Sau khi có mặt tại Na Uy để xem giò tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng trong trận đấu giữa Sandefiord và Nest-Sotra IL thuộc khuôn khổ giải hạng nhất, HLV Park Hang Seo và đại diện của VFF là ông Đoàn Anh Tuấn – Trưởng phòng các ĐTQG, có cuộc gặp gỡ với cầu thủ Alexander Đặng và gia đình tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Mọi thông tin về cuộc gặp gỡ này không được thầy Park và đại diện của VFF chia sẻ với báo chí. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ nói ngắn gọn rằng ông sẽ tiếp tục theo dõi Alexander Đặng và các cầu thủ Việt kiều khác.

{keywords}
Alexander Đặng có được thầy Park "chấm"?

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ tờ Eurosport phiên bản Na Uy, người đại diện của Alexander Đặng, ông Mikail Adampour tin tưởng khả năng thân chủ của mình có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi đã có một bữa tối vui vẻ với HLV Park Hang-seo, ông ấy đã nói về cách Alexander Đặng có thể giúp ĐT Việt Nam vào World Cup 2022. Rõ ràng là có một tuyên bố tin tưởng cho Đặng rằng thầy Park bay đến Na Uy để theo dõi anh ấy", Mikail Adampour nói.

Người đại diện của Đặng tiết lộ thêm: "Nhiều khả năng Alexander Đặng sẽ được thi đấu cho Việt Nam. Chúng tôi đã nhận được một xác nhận bằng miệng và các tín hiệu rõ ràng rằng Alexander phù hợp hoàn hảo với đội hình và lối chơi của Việt Nam”.

Được biết, gia đình của Alexander Đặng đã gửi hồ sơ xin nhập quốc tịch Việt Nam cho con của mình. Đó là điều kiện phải hoàn tất để chân sút đang là Vua phá lưới giải hạng Nhất Na Uy mùa giải 2018 có cơ hội được khoác áo ĐTQG Việt Nam.

Trong trường hợp Alexander Đặng được thầy Park "chấm", cầu thủ này sẽ được triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022, từ tháng 9 tới.

Đại Nam