Tuyển thủ Việt Nam duy nhất phải ở lại khu cách ly là Hai Long. Lý do bởi tiền vệ này chưa được tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19, nên không nằm trong số thành viên được giảm thời hạn cách ly. 

Hai Long là cầu thủ được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung từ đội U22 Việt Nam. Trong 3 trận đấu ở UAE vừa qua, Hai Long không được ra sân trận nào.

Kết thúc giai đoạn cách ly y tế tập trung, các thành viên tuyển Việt Nam tiếp tục cách ly y tế tại nơi lưu trú 7 ngày tiếp theo và tự theo dõi sức khỏe cho đến hết 28 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

{keywords}
Các tuyển thủ Việt Nam tích cực tập luyện trong phòng cách ly

Tiền đạo Tiến Linh cho biết anh và các đồng đội rất thèm cảm giác ra sân và chạm vào trái bóng. Tất cả đều đã chăm chỉ tập luyện trong phòng cách ly để duy trì thể lực, sẵn sàng trở lại hội quân với CLB chủ quản.

“Phòng có máy chạy, thảm để anh em tập. Cầu thủ tự tập, thi thoảng HLV Park Hang Seo lại gửi bài để chúng tôi tập theo. Tôi tập ngày hai cữ sáng, chiều. Có vận động đó nhưng khối lượng không đủ. Chúng tôi là cầu thủ, phải tập khối lượng lớn, vận động nhiều", Tiến Linh cho biết.

{keywords}
Các thành viên tuyển Việt Nam được về nhà và tiếp tục tự cách ly, theo dõi hết 28 ngày

Theo đề xuất của VPF, vòng 13 V-League diễn ra vào cuối tháng 7, sau đó giai đoạn 2 V-League thi đấu tập trung trên 9 sân ở phía Bắc, gồm 9: Hàng Đẫy, Cẩm Phả, Lạch Tray, Thiên Trường, Thanh Hoá, Việt Trì, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (VFF), PVF và Thanh Trì.

Thời gian diễn ra giai đoạn 2 bắt đầu từ 31/7-21/8. Trong đó, nhóm đua vô địch (5 vòng đấu) từ 6-21/8 và nhóm đua trụ hạng (7 vòng đấu) từ 4-22/8. Sau khi V-League 2021 kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ tập trung, với thời gian khoảng 10 ngày trước khi bước vào chiến dịch  vòng loại cuối World Cup 2022.

Ngày 1/7 tới AFC tổ chức lễ bốc thăm chia bảng. 12 đội tuyển được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt để tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng. 4 đội nhất nhì ở 2 bảng sẽ đi thẳng tới VCK FIFA World Cup Qatar 2022, hai đội xếp thứ 3 tranh vé đá play-off với đại diện của một châu lục khác.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Huy Phong

Tuyển Việt Nam: Ai giúp thầy Park tháo gỡ khó khăn, áp lực

Tuyển Việt Nam: Ai giúp thầy Park tháo gỡ khó khăn, áp lực

HLV Park Hang Seo đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực cùng tuyển Việt Nam thời gian tới. Ai mới đủ khả năng tháo gỡ nút thắt cho thuyền trưởng người Hàn Quốc...

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trong phòng cách ly

Tuyển Việt Nam nhận tin cực vui trong phòng cách ly

Tất cả các thành viên tuyển Việt Nam đều âm tính với virus SARS-CoV-2, sau khi được lấy mẫu xét nghiệm lần đầu trong phòng cách ly.

Tuyển Việt Nam: Từ vết xe đổ Thái Lan và tính toán của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Từ vết xe đổ Thái Lan và tính toán của thầy Park

Tuyển Việt Nam tái lập thành tích của Thái Lan vào vòng loại cuối World Cup. Nhìn vết xe đổ của quốc gia đi trước, chắc chắn HLV Park Hang Seo phải toan tính rất nhiều.