Quân nhà bầu Đức "hục hặc"

Hoà không bàn thắng trên sân Hà Tĩnh, tình huống bất ngờ xảy ra khi đội trưởng Lương Xuân Trường và trung vệ Kim Dong Su bên phía đội khách có những phản ứng vô cùng gay gắt với nhau.

Lý do khiến 2 cầu thủ HAGL đấu "võ mồm" được cho xuất phát từ những tình huống xử lý trên sân, trong đó Xuân Trường chỉ trích khá nặng nề Kim Dong Su, thay vì “trao đổi thông tin” như HLV Kiatisuk khẳng định sau trận đấu.

{keywords}
Xuân Trường và Kim Dong Su "đấu khẩu" sau trận đấu trên sân Hà Tĩnh

Cả hai có lời qua tiếng lại, đồng thời tỏ ra vô cùng nóng nảy và nếu không có các đồng đội can ngăn chưa biết chuyện gì xảy ra giữa cầu thủ người Tuyên Quang và ngoại binh đến từ Hàn Quốc.

Cuộc cãi vã của Xuân Trường và Kim Dong Su vốn dĩ rất không... bình thường trong bóng đá hay ở các CLB khác, nhưng với HAGL thì gần như là hiếm hoi, thậm chưa từng xảy ra khiến nhiều người vô cùng kịch ngạc. Đặc biệt khi nhân vật tham gia trực tiếp là Lương Xuân Trường, thủ quân vốn nổi tiếng điềm tĩnh, chỉn chu, lịch lãm từ trong lẫn ngoài sân bóng.

Vì đâu đáng để mừng?

Như đã nói, chuyện các “gà nhà” hục hặc, thậm chí ẩu đả với nhau ngay trong trận đấu, ở các buổi tập trên thực tế không phải chuyện hiếm. Nhưng với đội bóng bầu Đức rõ ràng lại khá... bất thường.

HAGL lúc này vốn dĩ đang sở hữu các cầu thủ được coi ngoan, hiền và đoàn kết. Thế nên việc Xuân Trường và Kim Dong Su có ý định lao vào nhau, sau cuộc đấu khẩu làm tất cả ngỡ ngàng xen lẫn... mừng rỡ.

{keywords}
HAGL giờ đã không còn hình ảnh cam chịu

Đáng mừng bởi đơn giản HAGL giờ đang khác. Có nghĩa tính chiến đấu của mỗi cá nhân cao hơn rất nhiều so với trước đây. Nói cách khác, tâm lý khát khao chiến thắng bây giờ là có thật thay vì khẩu hiệu như nhiều mùa trước.

Nếu như không có điều đó, gần như chắc chắn khó xảy ra việc Xuân Trường trách móc Kim Dong Su, và ngược lại – một điều trái ngược hoàn toàn so với thời điểm trước khi bầu Đức "cải tổ".

Ở những mùa giải trước, chẳng phải HAGL không muốn chiến thắng, nhưng khi bất thành các cầu thủ nhà bầu Đức lặng lẽ rời sân thay vì tìm hiểu nguyên nhân thất bại hoặc nhẹ nhàng hơn là trao đổi để rút kinh nghiệm cùng nhau.

HAGL đang khác kể từ khi Kiatisuk đến là điều nhìn thấy được từ kết quả, cho tới tinh thần trên sân bóng. Nhưng phải đến khi hình ảnh Xuân Trường và Kim Dong Su định lao vào nhau đòi ăn thua mới là lời xác nhận đội bóng này đang khác thật sự.

{keywords}
HAGL lúc này khao khát chiến thắng hơn rất nhiều với hình ảnh vài mùa trước 

Đội bóng nhà bầu Đức khát khao hơn ở mùa này rõ ràng đáng để người hâm mộ phải mừng khi gạt đi được bộ mặt thua chẳng buồn, thắng thì vui vừa vừa như từng thấy.

HAGL cứ tiếp tục như thế sẽ rất đáng gờm, còn chuyện “gà nhà” đá nhau chẳng có gì to tát cả bởi đó mới là một phần của bóng đá- cuộc chơi của những người đàn ông với nhau kia mà.

Video Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

M.A