Huy Hùng được xem là "khắc tinh" của Chanathip - cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Thái Lan. Trước trận đấu diễn ra vào ngày 5/9 tới, tiền vệ CLB Quảng Nam khẳng định anh và các cầu thủ Việt Nam đều rất tự tin khi đối đầu với đội chủ nhà.

Theo Huy Hùng, Chanathip là một cầu thủ thông minh, chạy chỗ, di chuyển và cầm bóng, đi bóng rất tốt. Có Chanathip, lối chơi của tuyển Thái sẽ có nhiều đột biến hơn so với King's Cup 2019.

{keywords}
Tiền vệ Huy Hùng. Ảnh S.N

"Thái Lan có hàng tiên vệ tốt, có Chanathip đang thi đấu bên Nhật là một cầu thủ chất lượng có thể tạo ra đột biến. Dĩ nhiên chúng tôi có phương án khắc chế cầu thủ này. Không chỉ tôi mà toàn đội ập trung rất cao để có thể bắt chết được Chanathip. BHL cũng như các cầu thủ tuyển Việt Nam tìm hiểu rất kỹ về Chanathip rồi", Huy Hùng chia sẻ.

Nói về trận gặp Thái Lan, Huy Hùng cho biết anh và các đồng đội rất tự tin, háo hức chờ đón, với sự chuẩn bị kỹ về mọi mặt.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tích cực chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Ảnh S.N

Còn đối thủ Thái Lan, tiền vệ CLB Quảng Nam cho biết: "Tất cả đối thủ đều như nhau. Thái là đội bóng mạnh, và là đối thủ kỵ giơ trong khu vực đá Đông Nam Á.

Đội đã chuẩn bị kỹ cho trận gặp Thái Lan vào 2 ngày tới. BHL đã tập chiến thuật và những tình huống cố định để hoá giải được đội chủ nhà".

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan ở King's Cup 2019:

Huy Phong (từ Bangkok)