Nguyên Mạnh (7,5 điểm): Thủ thành người xứ Nghệ vẫn chơi rất ổn định bên phía tuyển Việt Nam, nhưng điều đó là chưa đủ để đội nhà lách qua khe cửa hẹp vào chung kết AFF Cup 2020

Tấn Tài (7,5 điểm): Không là phát hiện của tuyển Việt Nam, bởi phần lớn những lần được HLV Park Hang Seo thay vào sân, hậu vệ người Bình Định đều chơi tốt. Trận đấu này cũng như thế, và chỉ thiếu may mắn Tấn Tài đã có thể ghi tên mình trên bảng tỉ số.

{keywords}
Tấn Tài chơi rất nổi bật

Thành Chung (7,5 điểm): Như thường lệ kể từ khi được tin tưởng, trung vệ đang khoác áo Hà Nội FC vẫn chơi rất tốt để giữ vững mành lưới cho tuyển Việt Nam.

Quế Ngọc Hải (7,5 điểm): Chơi tỉnh táo hơn so với trận lượt đi, ngay lập tức hàng thủ tuyển Việt Nam đã được bịt kín là nhờ vào trung vệ đội trưởng của HLV Park Hang Seo.

Bùi Tiến Dũng (7 điểm): Trở lại sau chấn thương, những gì Dũng “Tư” thể hiện là không thể chê, dù vậy trong một vài pha cản phá trung vệ người Hà Tĩnh tỏ ra hơi mất bình tĩnh khiến khung thành đội nhà gặp khó đôi chút.

Hồng Duy (6,5 điểm): Cầu thủ chạy cánh đang khoác áo HAGL chơi không tồi, nhưng vì những thay đổi chiến thuật nên không thể đá hết trận. Dù thế vẫn nhận điểm cộng cho tinh thần thi đấu của Hồng Duy.

Quang Hải (8 điểm): Một trận đấu hay nữa của Hải “con”, với nhiệm vụ làm bóng tiền vệ này tạo cơ hội rất nhiều cho các đồng đội, nhưng hơi tiếc tuyển Việt Nam lại không thể có bàn thắng.

Hoàng Đức (8 điểm): Không có Tuấn Anh, nên phạm vi hoạt động của Hoàng Đức là vô cùng rộng, tuy nhiên một lần nữa tiền vệ thuộc biên chế Viettel vẫn hoàn thành nhiệm vụ để xứng đáng nhận điểm cao nhất.

Văn Đức (6 điểm): Điểm cộng cho sự nỗ lực, còn về chuyên môn cầu thủ người xứ Nghệ vẫn chơi chưa như sự kỳ vọng từ người hâm mộ.

{keywords}
Phan Văn Đức vẫn là một nỗi thất vọng khá lớn

Hà Đức Chinh (6,5 điểm): Nếu chơi trọn vẹn cả trận, có lẽ điểm dành cho chân sút người Phú Thọ cao hơn, nhưng hơi tiếc ngay trận đầu được đá chính Chinh “đen” lại rất “đen” khi bị đau và bị thay sau 1 hiệp đấu.

Tiến Linh (5,5 điểm): Không phủ nhận chân sút số 1 của tuyển Việt Nam chơi đầy nỗ lực, tuy nhiên phong độ đã đi xuống rất sâu để tiếp tục trở thành “người thừa” trên hàng công đội nhà.

Công Phượng (5,5 điểm): Thay Hà Đức Chinh với hy vọng tạo ra sự đột biến, nhưng rốt cuộc CP10 không thể toả sáng trước hàng thủ chặt chẽ của Thái Lan.

Văn Toàn (5,5 điểm): Tương tự như Công Phượng, dù vào sân với hy vọng tạo ra sự khác biệt nhưng rốt cuộc Văn Toàn không thể hoàn thành mong muốn của HLV Park Hang Seo, dù chơi đầy nỗ lực trong hiệp 2.

Tuấn Anh (5,5 điểm): Được tung vào sân chỉ 10 phút trước khi bị rút ra chưa đủ để tiền vệ người Thái Bình thể hiện.

Văn Xuân (5,5 điểm): Lần đầu tiên ra sân ở AFF Cup 2020, nhưng quá ít thời gian khiến hậu vệ trái đang khoác áo Hà Nội FC chưa thể hiện được năng lực của mình.

Xuân Mạnh (5,5 điểm): Tương tự như đàn em bên hành lang cánh trái, việc được vào sân quá muộn khiến cầu thủ người xứ Nghệ chỉ đá tròn vai.

Thể thao VietNamNet

Việt Nam vỡ mộng AFF Cup: Cái kết được báo trước

Việt Nam vỡ mộng AFF Cup: Cái kết được báo trước

Tuyển Việt Nam đã chơi hết mình ở cuộc tái đấu với Thái Lan, chỉ thiếu duy nhất là bàn thắng, khép lại AFF Cup 2020 với mục tiêu dang dở.

Bất lực trước Thái Lan, Việt Nam thành cựu vô địch AFF Cup

Bất lực trước Thái Lan, Việt Nam thành cựu vô địch AFF Cup

Thi đấu áp đảo nhưng tuyển Việt Nam không sao "xé lưới" Thái Lan ở trận bán kết lượt về, qua đó trở thành nhà cựu vô địch AFF Cup.