Video U23 Việt Nam 1-0 U23 Indonesia:

 “Tôi muốn gửi lời chúc mừng Việt Nam. Hy vọng các bạn giành vé dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan. Bóng đá không bao giờ dừng lại, và sau thất bại ở giải lần này, Indonesia có những kế hoạch phát triển trong tương lai”, HLV Indra Sjafri nói trong buổi họp báo sau trận.

{keywords}
HLV U23 Indonesia không khỏi tiếc nuối vì đội nhà thua những giây cuối

Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người Indonesia tỏ ra tiếc nuối: “Đây là một trận đấu thú vị và rất hay. Indonesia đã có phương án đối phó với U23 Việt Nam. Bàn thua tiếc nuối phút cuối từ một tình huống như vậy không thể trách các cầu thủ.

Tất nhiên trước trận đấu này chúng tôi muốn tấn công vì trận thua ngày ra quân đẩy U23 Indonesia vào tình thế bất lợi. Nhưng tôi biết rằng U23 Việt Nam chơi phòng ngự phản công rất nguy hiểm. Tôi đã yêu cầu các học trò phải chơi thận trọng.

Đây là trận đấu ý đồ của BHL được các cầu thủ Indonesia hoàn thành 90%. Phần lớn các cơ hội của Việt Nam chúng tôi đều hoá giải được, ngoài bàn thua”.

HLV U23 Indonesia khẳng định dù thua U23 Việt Nam nhưng các học trò đã chơi đầy cố gắng: “Indonesia có đặc thù về địa lý, nên nhiều cầu thủ trông già hơn tuổi. Tôi đánh giá cao tất cả các học trò của mình. Chúng ta không nên chỉ trích bất cứ cá nhân nào. Đây là một tập thể. Trách nhiệm thuộc về HLV trưởng, cầu thủ không có lỗi”.

Cuối cùng, thuyền trưởng U23 Indonesia nhấn mạnh: “Sau giải chúng tôi sẽ có những bài học được rút ra, đặc biệt là những bàn thua từ tình huống cố định. Indonesia tiếp tục kiên định với chiến lược mà đội bóng đặt ra từ đầu năm”.

Huy Phong