Chiều 27/8, U22 Việt Nam có trận giao hữu với CLB Viettel. Đây là trận đấu đáng chờ đợi nhất với HLV Park Hang Seo và các cộng sự trong đợt tập trung lần này.

Trận đấu diễn ra trong 80 phút thay vì 90 phút như thường lệ, hai bên có quyền thay người không hạn chế nhằm thử nghiệm nhân sự.

{keywords}
Trận đấu diễn ra hấp dẫn

Viettel là đội nắm giữ thế trận, khi sử dụng đội hình ra sân gần như mạnh nhất, với những gương mặt đáng chú ý như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, ngoại binh Caique... 

Trong khi đó, U22 Việt Nam sau gần 10 ngày tập luyện đã thể hiện được lối chơi khá rõ nét, đặc biệt là tinh thần thi đấu cao khi ai cũng muốn ghi điểm với thầy Park.

Sau 80 phút thi đấu, hai đội hoà nhau 2-2. Cả 2 bàn thắng của U22 Việt Nam đều được ghi do công của Văn Nam. Trong khi đó, Khắc Ngọc và Venancio Caique là những người đã lập công cho Viettel.

Sau trận giao hữu này, U22 Việt Nam về CLB để chuẩn bị cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sắp trở lại trong ít ngày tới. 

Đội hình U22 Việt Nam: Văn Toản, Anh Việt, Bá Sang, Văn Tới, Cao Kỳ, Thanh Trường, Văn Hải, Văn Xuân, Hữu Thắng, Văn Nam, Thanh Minh.

Một số hình ảnh trận đấu:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Huy Phong