Chiều 2/12, U17 cúp Quốc gia 2020 diễn ra các cặp đấu của bảng A. Sau trận thắng 9-0 trước TPHCM, Học viện NutiFood tràn đầy cơ hội vào tứ kết với một trong hai vị trí đứng đầu bảng. Tuy nhiên, đối thủ của họ là Hallmen TPHCM không dễ bắt nạt. Đội bóng này đã đánh bại TPHCM 1-0 ở lượt trận ra quân.

{keywords}
NutiFood lội ngược dòng vào tứ kết

Bất ngờ đã xảy ra khi NutiFood phải nhận bàn thua ở phút 19. Cầu thủ mở tỷ số cho Hamllen là A Vũ. Chỉ 3 phút sau, Quốc Việt đã mở đầu cho cuộc lội ngược dòng với bàn gỡ hoà 1-1.

Trung Hiếu nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 28 cho NutiFood. Quốc Việt ghi thêm 2 bàn thắng ở các phút 56 và 73 để qua đó giúp đội nhà thắng đậm 4-1.

{keywords}
PVF giành quyền đi tiếp

Cũng ở bảng này, PVF hoàn tất chuỗi 3 trận toàn thắng để bỏ túi trọn 9 điểm khi đánh bại TPHCM với tỷ số 3-0, chiếm vị trí thứ nhất. Học viện NutiFood đứng nhì với 6 điểm trong khi Hallmen đứng thứ ba với 3 điểm, giành 1 trong 2 suất cho đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất giành quyền đi tiếp.

Tại bảng B, Viettel và SHB Đà Nẵng là hai đội có vé vào tứ kết. Trong khi đó tại bảng C, một tấm vé đã thuộc HAGL. Hai vé còn lại là cuộc cạnh tranh của 3 đội Hà Nội, Bình Dương và Long An.

Đại Nam