Sau hơn 1 tuần tập luyện, tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đấu tập nội bộ (2 trận đấu), tạo cơ sở để HLV Park Hang Seo đánh giá và chốt lại danh sách tuyển Việt Nam sang UAE đá vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang Seo chia mỗi đội thành 2 đội hình khác nhau để phục vụ cho những thử nghiệm. Đội tuyển Việt Nam, ngoại trừ nhóm điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, ông thầy người Hàn tung hết lực lượng ra sân.

{keywords}
Tuyển Việt Nam thắng nhẹ đàn em U22, với màn toả sáng của Công Phượng, Anh Đức, Minh Vương

Dù chỉ là trận đấu tập nhưng tuyển Việt Nam lẫn lứa đàn em U22 Việt Nam đều rất cố gắng nhằm lấy điểm với HLV Park Hang Seo. Dù vậy, để tránh những chấn thương đáng tiếc, thầy Park cũng yêu cầu các học trò hạn chế những pha vào bóng quyết liệt. 

Ở trận 1, tuyển Việt Nam thắng 2-1 nhờ 2 pha lập công của Công Phượng và Anh Đức, trong khi cầu thủ ghi bàn cho U22 Việt Nam là Hữu Thắng. Ở trận 2, Minh Vương là cầu thủ duy nhất ghi bàn giúp tuyển Việt Nam thắng 1-0 trước đàn em U22.

Liên quan đến lực lượng ở cả hai đội, bộ ba cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã hội quân cùng đội tuyển Việt Nam, sau khi hoàn thành cách ly y tế do có liên quan đến trường hợp F1. 

{keywords}
Đây là dịp để HLV Park Hang Seo đánh giá năng lực từng vị trí

Tương tự U22 Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ SLNA gồm Mai Sỹ Hoàng, Trần Mạnh Quỳnh và Nguyễn Văn Việt. Riêng nhóm 4 cầu thủ CAND gồm Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, Lê Minh Bình và Hà Văn Phương đến ngày 19/5 mới hội quân.

Ngày 19/5, hai đội tuyển được nghỉ hồi phục và trở lại tập luyện bình thường vào ngày 20/5. Tuyển Việt Nam sau khi rút gọn danh sách, lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới bằng chuyên cơ.

Một số hình ảnh buổi đấu tập:

{keywords}
Tuyển Việt Nam có 2 trận đấu tập với U22
{keywords}
Các cầu thủ đều thi đấu nỗ lực để ghi điểm với thầy Park
{keywords}
Văn Toàn trong một pha khiến hàng thủ U22 vất vả chống đỡ
{keywords}
Văn Hậu đang hồi phục rất nhanh
{keywords}
Tuyển Việt Nam thắng cả hai trận với tổng tỷ số 3-1
{keywords}
HLV Park Hang Seo vẫn có nhiều việc phải làm với cả hai đội tuyển

S.N

Công Phượng được vợ khen bụng... hết mỡ khi lên tuyển

Công Phượng được vợ khen bụng... hết mỡ khi lên tuyển

Tiền đạo Công Phượng khoe cơ bụng "6 múi" khi chơi bóng với ông thầy Park Hang Seo tại nơi ĐT Việt Nam đóng quân, anh nhận được lời khen từ phía cô vợ Viên Minh.