"Xin chúc mừng UAE. Thật sự UAE chơi rất tốt, phong độ cao hơn so với hai trận trước đó. Các pha phối hợp tấn công của UAE rất tốt và hiệu quả.

Trong khi đó, tuyển Việt Nam những phút đầu chơi không được thanh thoát do ảnh hưởng thể lực của các trận đấu vừa qua. Vì vậy, UAE tận dụng và ghi 2 bàn trong hiệp một.

Hiệp 2, chúng tôi thay đổi một vài vị trí và đạt hiệu quả. Tuyển Việt Nam có 2 bàn thắng. Tôi hài lòng với phong độ của các cầu thủ", trợ lý Lư Đình Tuấn nói ở cuộc họp báo.

{keywords}
Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở hiệp 1

"Có một số bạn xuống sức, nên chúng tôi thay đổi một số vị trí như Công Phượng, Minh Vương, Văn Toàn vào sân để tăng khả năng tấn công và tốc độ hơn. Thay đổi của tuyển Việt Namđã tạo ra một lối chơi tích cực", trợ lý Lư Đình Tuấn nói.

Trợ lý của HLV Park Hang Seo từ chối nói về  quả phạt đền dẫn đến bàn thắng của Ali Mabkhout lẫn pha Công Phượng ngã trong vòng cấm, nhưng bị từ chối thổi phạt đền.

{keywords}
Nhưng đã thi đấu kiên cường để có 2 bàn thắng ở hiệp 2

Thua UEA khiến tuyển Việt Nam mất ngôi đầu bảng G, nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn hoàn thành mục tiêu lần đầu lịch sự giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Nói về kỳ tích này, trợ lý thầy Park nhấn mạnh: " Tuyển Việt Nam rất hãnh diện và tự hào. Chúng tôi đã mang tinh thần Việt Nam qua các trận đấu, giới thiệu với thế giới là tinh thần không bao giờ từ bỏ. Toàn đội mong muốn tinh thần chống dịch Covid-19 ở Việt Nam lên cao hơn và chiến thắng dịch bệnh Covid-19".

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Song Ngư

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được tổ chức ở đâu, khi nào?

Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 được tổ chức ở đâu, khi nào?

Sau khi vòng loại thứ 2 khu vực châu Á khép lại, 12 đội tuyển sẽ bước vào vòng loại cuối cùng tranh 4,5 vé để Qatar dự VCK World Cup 2022.

Thể thức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Thể thức vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á

Theo phân bổ của FIFA, châu Á có 4,5 suất tham dự VCK World Cup 2022 không kể chủ nhà Qatar, 12 đội tuyển lọt vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á đồng thời có vé dự VCK Asian Cup 2023.