Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo vô cùng tiếc nuối vì không giành được 1 điểm trước Trung Quốc: “Thật đáng tiếc khi tuyển Việt Nam để thua ở những phút bù giờ. Tôi cũng rất tiếc khi thay hậu vệ quá sớm. Đó là sai lầm của chúng tôi. Tuy nhiên, cầu thủ của tôi đã có một trận đấu chơi hết sức. Họ đã làm tất cả để có thể giành kết quả tốt. Quan trọng là tuyển Việt Nam đã không từ bỏ”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thừa nhận sai lầm trong việc thay người

HLV Park Hang Seo thừa nhận đã có quyết định thay người không hợp lý, đặc biệt là đưa trung vệ Thanh Bình quá non kinh nghiệm vào sân. Thực tế cầu thủ CLB Viettel đều mắc lỗi nghiêm trọng trong hai bàn thua cuối của tuyển Việt Nam.

“Sai sót trong việc thay người là trách nhiệm của HLV trưởng. Nhưng các cầu thủ cần sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV. Tôi xin nhận trách nhiệm về trận thua này", ông Park nói.

{keywords}
Thanh Bình mắc lỗi trong 2 bàn thua của tuyển Việt Nam

Với trận thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam vẫn chưa thể có một trận thắng trước đối thủ láng giềng trong 7 lần gặp nhau ở cấp đội ĐTQG. HLV Park Hang Seo thừa nhận Trung Quốc là đội bóng có sự đầu tư nhiều hơn so với Việt Nam.

“Thực ra không hay lắm khi phải đưa ra những nhận xét về đối thủ. Nhưng quả thực Trung Quốc là đội bóng có sự đầu tư mạnh”, HLV Park Hang Seo cho biết.

Với trận thua Trung Quốc, tuyển Việt Nam xếp cuối bảng B, vẫn chưa thể có điểm ở vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Park Hang Seo tới làm khách trên sân của Oman, ngày 12/10.

Video Tấn Tài rút ngắn 1-2:

Song Ngư

Tiến Linh: Tôi đã nghĩ tới một trận hòa

Tiến Linh: Tôi đã nghĩ tới một trận hòa

Tác giả bàn thắng thứ 2 của tuyển Việt Nam tiếc nuối không giữ được 1 điểm do bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng trước Trung Quốc.

Video highlights Trung Quốc 3-2 Việt Nam

Video highlights Trung Quốc 3-2 Việt Nam

Tuyển Việt Nam để thua đáng tiếc 2-3 trước Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc: Thắng để mơ tiếp

Trực tiếp Việt Nam vs Trung Quốc: Thắng để mơ tiếp

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Trung Quốc, thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3, vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.