Thắng Đông Timor 2-0 với 2 pha lập công của Pathompon và Supachok, nhưng tuyển Thái Lan có trận ra quân AFF Cup 2020 rất vất vả. Dù vậy, HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò, đồng thời nhấn mạnh 3 điểm là điều quan trọng nhất.

"Tôi rất vui và hạnh phúc khi có chiến thắng đầu tiên cùng tuyển Thái Lan. Trận đấu đầu tiên ở mỗi giải đấu luôn rất khó khăn. Chúng tôi xác định điều này, đặc biệt là đội bóng chưa có đầy đủ lực lượng", HLV Mano Polking nói.

{keywords}
HLV Mano Polking có chiến thắng đầu tay cùng tuyển Thái Lan

"Tôi phải dành lời khen cho những cầu thủ khi đã chơi nỗ lực, tuân thủ đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Thực tế nếu may mắn hơn, chúng tôi có thể ghi thêm bàn thắng. Nhưng dù sao 3 điểm là quan trọng nhất và tôi hài lòng về trận đấu này", HLV Mano Polking nhấn mạnh.

HLV trưởng tuyển Thái Lan lý giải vì sao Thái Lan gặp nhiều khó khăn trước đối thủ được đánh giá yếu hơn: "Giành quyền kiểm soát bóng nhưng chúng tôi không thể ghi bàn trong hiệp 1. Vấn đề khó khăn được giải quyết trong đầu hiệp 2 giúp đội bóng giải tỏa được tâm lý.

{keywords}
 
{keywords}
Tuyển Thái Lan thắng vất vả trước Đông Timor

Phải thừa nhận trận này Đông Timor chơi rất tốt. Các cầu thủ của họ còn trẻ nhưng lại rất tự tin cầm bóng. Sau trận đấu này, dù thắng nhưng Thái Lan rút ra nhiều bài học và chúng tôi có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tiếp theo ở bảng A".

Huy Phong

Trực tiếp Singapore vs Myanmar: Chủ nhà chờ 3 điểm

Trực tiếp Singapore vs Myanmar: Chủ nhà chờ 3 điểm

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Singapore vs Myanmar ở bảng A AFF Cup, lúc 19h45 ngày 5/12 trên sân The National.

Tuyển Việt Nam không được tập sân chính trước trận gặp Lào

Tuyển Việt Nam không được tập sân chính trước trận gặp Lào

Tuyển Việt Nam cùng các đội bóng ở bảng B không được tập làm quen sân chính Bishan trước trận ra quân AFF Cup 2020.

Quang Hải, Quế Ngọc Hải tập riêng trước trận gặp Lào

Quang Hải, Quế Ngọc Hải tập riêng trước trận gặp Lào

HLV Park Hang Seo yêu cầu Quang Hải và Quế Ngọc Hải tập riêng cùng bác sĩ khi bị đau cơ nhẹ, trong buổi tập trước trận gặp Lào.