Dù tổn thất về lực lượng khi có 2 cầu thủ dương tính với SARS-CoV-2 và 3 trụ cột chấn thương, nhưng Malaysia vẫn đánh bại Campuchia 3-1 trong trận ra quân AFF Cup 2020.

HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Dù Malaysia gặp nhiều khó khăn ở AFF Cup 2020 nhưng chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận ra quân.

{keywords}
HLV Tan Cheng Hoe rất tự tin sau trận thắng ngày ra quân

Nhìn chung các cầu thủ đã thể hiện tốt vai trò của mình. Chúng tôi có ba bàn thắng đến từ những chân sút khác nhau. Tôi hài lòng về màn trình diễn của các học trò".

"Chúng tôi phải nghỉ ngơi, đó là điều quan trọng nhất. Chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, các cầu thủ cần tiếp tục giữ sự tập trung, khắc phục những điểm yếu.  

Bóng đá là trò chơi tập thể, điều quan trọng là chúng tôi chiến thắng nhờ tinh thần tập thể. Chúng tôi hướng đến lối chơi tấn công và muốn tiếp tục ghi thêm những bàn thắng tại giải đấu năm nay, trước bất cứ đối thủ nào", HLV Tan Cheng Hoe nói.

{keywords}
Malaysia đè bẹp Campuchia trận ra quân AFF Cup

Trong khi đó, HLV Ryu Hirose của Campuchia cho biết: "Đây không phải kết quả tốt nhưng trận đấu này  vẫn có những điểm tích cực bởi chúng tôi có thể chơi bóng trước một đội bóng mạnh như Malaysia.

Chúng tôi thua nhưng toàn đội không bỏ cuộc. Tôi hài lòng về màn trình diễn này".

S.N

Trực tiếp Việt Nam vs Lào: Công Phượng đá chính

Trực tiếp Việt Nam vs Lào: Công Phượng đá chính

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Lào, thuộc lượt trận ra quân bảng B AFF Cup 2020, lúc 19h30 ngày 6/12 trên sân Bishan.

HLV Park Hang Seo chốt danh sách đấu Lào

HLV Park Hang Seo chốt danh sách đấu Lào

HLV Park Hang Seo loại 6 cầu thủ, chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Lào trong trận ra quân AFF Cup 2020.

Cựu danh thủ Hồng Sơn: Tuyển Việt Nam thắng Lào 3-0

Cựu danh thủ Hồng Sơn: Tuyển Việt Nam thắng Lào 3-0

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận định tuyển Việt Nam không gặp khó khăn trong trận ra quân và có chiến thắng đậm trước Lào.