Được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng Thủ đô gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 1. Trong khi đó, chiến thắng bất ngờ trước Phong Phú Hà Nam giúp Thái Nguyên T&T có được sự hưng phấn.

Hà Nội Watabe chơi bế tắc buộc HLV Song Jong Chon quyết định phải thay đổi cách tấn công. Ông yêu cầu các học trò tận dụng khả năng không chiến của tiền đạo Phạm Hải Yến bằng nhiều pha bóng bổng.

Bàn thắng lại đến với Hà Nội Watabe ở phút 34. Từ pha tạt bóng khó chịu của Nguyễn Thảo Anh, Ngân Thị Vạn Sự xuất hiện trong vòng 5m50 đánh đầu mở tỷ số trận đấu cho Hà Nội Watabe.

{keywords}
Hà Nội thắng đậm Thái Nguyên T&T 

Bàn thắng này giúp đội bóng áo đỏ duy trì thế trận thuận lợi hơn trong hiệp 2 khi Thái Nguyên T&T bắt đầu phải đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 64, Hải Linh dứt điểm kĩ thuật từ xa nhân đôi cách biệt cho Hà Nội Watabe.

Phút 73, pha phối hợp đập nhả rất hay giữa Biện Thị Hằng và Hải Yến đã mang về bàn thắng thứ 3 cho Hà Nội Watabe sau pha dứt điểm cận thành của tiền đạo sinh năm 1994. Thái Nguyên T&T có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 sau một pha bóng lộn xộn. Dù vậy ngay sau đó, Hà Nội Watabe ấn định chiến thắng 4-1 với pha dứt điểm từ xa đẹp mắt của Thái Thị Thảo.

Chiến thắng ấn tượng trước Thái Nguyên T&T giúp Hà Nội Watabe vươn lên ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2021 (bằng điểm với TP.HCM nhưng hơn về chỉ số phụ).

Ở trận còn lại, Than KSVN vượt qua Phong Phú Hà Nam 2-0.

Diệp Chi

Thầy Park triệu tập 33 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup

Thầy Park triệu tập 33 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị AFF Cup

Tuyển Việt Nam tập trung trở lại vào ngày mai (20/11), đóng quân tại Vũng Tàu trước khi sang Singapore, với 33 cầu thủ được thầy Park triệu tập chuẩn bị AFF Cup 2020.

Tuyển Việt Nam có thể yên tâm với Tấn Trường ở AFF Cup

Tuyển Việt Nam có thể yên tâm với Tấn Trường ở AFF Cup

Cựu HLV thủ môn tuyển Việt Nam Nguyễn Đức Cảnh đánh giá Tấn Trường hoàn thành nhiệm vụ ở các trận đấu vừa qua, có thể yên tâm ở AFF Cup sắp tới.

Tuyển Việt Nam: Khi bài học ra 'biển lớn' vẫn còn chưa thông...

Tuyển Việt Nam: Khi bài học ra 'biển lớn' vẫn còn chưa thông...

Tuyển Việt Nam có được những bài học khi ra “biển lớn” vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng không nhiều như sự kỳ vọng từ HLV Park Hang Seo.