Mới đây, CLB Lank FC vừa được thành lập dự giải hạng Nhì Bồ Đào Nha, thông qua người đại diện tại Việt Nam đặt vấn đề muốn chiêu mộ 3 tuyển thủ Tuyết Dung, Huỳnh Như và Hải Yến. 

Đội bóng này đặt tham vọng thăng hạng nhất Bồ Đào Nha mùa tới (hạng đấu cao nhất trong hệ thống giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha), nên quyết tâm có được chữ ký của 3 gương mặt xuất sắc tuyển nữ Việt Nam.

{keywords}
Tuyết Dung không xuất ngoại, ở lại thi đấu cho đội bóng quê hương

Tuy nhiên, trong khi Huỳnh Như và Hải Yến đang hoàn tất cả thủ tục xuất ngoại thì Tuyết Dung quyết định ở lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng quê hương. 

Trước đó, Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nam, nơi Tuyết Dung đang làm viên chức, đã gửi công văn nhờ VFF xác minh sự tồn tại của CLB Lank. Đến chiều 22/9,  HLV Nguyễn Thế Cường xác nhận Dung không sang Bồ Đào Nha.

Tuyết Dung cùng các đồng đội ra sân đấu T&T Thái Nguyên trong trận khai màn giải VĐ bóng đá nữ quốc gia- Thái Sơn Bắc 2020. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng T&T Thái Nguyên bất ngờ mở tỷ số. Tuyết Dung chính là người gỡ hoà 1-1 cho Hà Nam, nhưng sau đó chủ nhà nhận liên tiếp 2 bàn thua.

Dù vậy, Thái Nguyên không thể giữ vững thành quả bởi trong hiệp 2, Đỗ Thị Nguyên và Lê Thu Thanh Hương lập công giữ lại 1 điểm cho Hà Nam trong ngày ra quân. Trong khi đó, TPHCM 1 thắng đậm TPHCM 2 6-0, Sơn La- Than KSVN 1-4, Hà Nội 1- Hà Nội 2 6-0. 

Bằng Lăng