Sau trận thua Nhật Bản 0-1, tuyển futsal Việt Nam tiếp tục có trận giao hữu rất chất lượng với đội bóng số 1 thế giới Tây Ban Nha. Đây là bài test quan trọng của thầy trò HLV Phạm Minh Giang trước khi chính thức bước vào những cuộc tranh tài ở VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Thua đối thủ tới 42 bậc xếp hạng FIFA, nên không khó hiểu tuyển futsal Việt Nam hoàn toàn bị áp đảo trong trận đọ sức cùng Tây Ban Nha. 

Đội chủ nhà mở tỷ số từ phút thứ 3 sau pha lập công của Borja Diez. Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ xứ bò tót liên tục tạo ra nhiều sức ép lên khung thành thủ môn Hồ Văn Ý. Đến phút 14, Tây Ban Nha nhân đôi cách biệt với pha lập công của Javier Solano.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam có trận đấu cọ xát rất bổ ích với đội bóng số 1 thế giới

Trong suốt hiệp 1, thầy trò HLV Phạm Minh Giang thi đấu với đấu pháp phòng ngự phản công và tạo ra được ít nhất 3 cơ hội nhưng chưa thể tận dụng tốt. Trước khi khép lại hiệp 1, Tây Ban Nha đã nâng tỷ số lên 3-0 do công của Sergio Gonzalez phút thứ 19.

Ngay đầu hiệp 2, Tây Ban Nha nhanh chóng có bàn thắng nâng tỷ số lên 4-0 sau pha dứt điểm gọn gàng của Raul Campos phút thứ 23. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Theo thông tin từ LĐBĐ Tây Ban Nha, do đội tuyển futsal Guatemala có cầu thủ bị dương tính với Covid-19 nên các trận đấu của đội tuyển này tại giải giao hữu Tứ hùng bị hủy bỏ. Như vậy, thầy trò HLV Phạm Minh Giang mất đi một trận đấu cọ xát trước thềm VCK World Cup 2021.

{keywords}
Tuyển futsal Việt Nam không đấu Guatemala do đội bóng này có ca mắc Covid-19

Kết thúc giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Minh Giang tiếp tục có thêm 1 trận giao hữu, dự kiến gặp CLB Cordoba đến từ giải futsal VĐQG của Tây Ban Nha vào ngày 3/9, trước khi di chuyển sang Lithuania để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho VCK FIFA Futsal World Cup 2021. 

Tại VCK Futsal World Cup 2021, tuyển Việt Nam lần lượt gặp Brazil trong trận ra quân ngày 13/9, Panama (ngày 16/9) và Cộng hòa Séc (ngày 19/9).

Đại Nam

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó ló ra... chiêu của thầy Park

Tuyển Việt Nam: Trong cái khó ló ra... chiêu của thầy Park

Tuyển Việt Nam đang đối mặt với nhiều khó khăn về lực lượng khi dính cơn bão chấn thương. Nhưng nhìn tích cực, đây lại là cơ hội để HLV Park Hang Seo thay đổi.

Australia triệu tập 21 hảo thủ chơi bóng ở châu Âu đấu tuyển Việt Nam

Australia triệu tập 21 hảo thủ chơi bóng ở châu Âu đấu tuyển Việt Nam

HLV Graham Arnold vừa công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu với Trung Quốc và Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup Qatar 2022.

Tuyển futsal Việt Nam thua sát nút Nhật Bản

Tuyển futsal Việt Nam thua sát nút Nhật Bản

Tuyển futsal Việt Nam thua 0-1 Nhật Bản từ tình huống đá phạt, ở giải giao hữu tại Tây Ban Nha, trước thềm World Cup Futsal 2021.