Xem video highlights U18 Việt Nam 0-0 U18 Thái Lan: (nguồn: VTVCab, Next Sports)

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết các học trò của ông vẫn mắc phải những sai số. "Tất cả những gì tôi đánh giá về Thái Lan trước trận này hoàn toàn đúng.

Kết quả của Thái Lan trước đó không liên quan gì đến trận này, họ vẫn là một đội bóng mạnh và thể hiện rất nhiều nguy hiểm trong suốt trận đấu. U18 Việt Nam có được những cơ hội nhưng tận dụng không thành công.

Đó là vấn đề lớn mà chúng tôi chưa khắc phục được. Thêm nữa, sai số vẫn tiếp tục xuất hiện, nó giống như những gì từng gặp phải trong trận thua Australia”

{keywords}
U18 Việt Nam hoà thất vọng...

Trả lời cho câu hỏi, chiến thắng 3-0 của Malayisa trước Australia có ảnh hưởng gì đến tâm lý của ông và các học trò hay không, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Kết quả Malaysia thắng Australia không hề ảnh hưởng đến tâm lý của Việt Nam trước Thái Lan.

Dù cho Malaysia như thế nào, hòa, thắng hay thua thì chúng tôi vẫn cần có được 3 điểm trong trận này. Như tôi đã nói, Thái Lan vẫn là một đội bóng mạnh. Từ lối chơi, con người và chiến thuật của họ vẫn rất nguy hiểm dù trước đó chưa có được những kết quả tốt. Đó là điều tôi đã dự liệu về Thái Lan với các học trò trước trận".

{keywords}
HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nói cứng

Đánh giá về cơ hội đi tiếp của U18 Việt Nam tại giải này, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Về lý thuyết thì U18 Việt Nam vẫn còn cơ hội đi tiếp. Chúng tôi không trông chờ kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia ở lượt trận cuối như thế nào.

Bởi dù có ra sao, chúng tôi cũng phải tập trung hết sức cho trận cuối. Việc có được đi tiếp hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Trước mắt, U18 Việt Nam chỉ biết tập luyện và thi đấu tốt trước Campuchia ở lượt cuối".

Bước vào phòng họp báo thay cho HLV Ithsara Sritharo, trợ lý Bamrung Boonprom của U18 Thái Lan cho biết: "Trận đấu rất hay, cường độ cao, Việt Nam là đội bóng mạnh và thể hiện được lối chơi khá rõ ràng, áp đặt được lối chơi rất rõ ràng trong tấn công.

Không thể vượt qua được vòng loại là điều thất vọng với Thái Lan. Ở 3 trận đầu tiên chúng tôi chơi không tốt đã dẫn đến kết quả này. Sau giải, chúng tôi sẽ trở về và có sự chuẩn bị kỹ hơn cho giải đấu sắp tới đây.

Đây là những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Thái Lan ở cấp độ này. Thời gian qua họ thi đấu khá nhiều ở giải quốc nội, khi đến với giải U18 này có dấu hiệu bị quá tải về thể lực, từ đó dẫn đến kết quả không được mong đợi.

Đánh giá về đội chủ nhà, trợ lý của U18 Thái Lan cho biết “ Lứa U18 Việt Nam lần này rất tài năng, có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Họ có nhiều tố chất tốt như thể lực và tuân thủ chiến thuật rất tốt. Tôi đánh giá cao những cầu thủ U18 Việt Nam ở thời điểm hiện tại

M.A (ghi)