Hai ngày sau trận thua đau tuyển Việt Nam ở King's Cup, HLV Sirisak Yodyardthai của đội tuyển Thái Lan và các học trò đã làm mọi cách để quên đi nỗi tổn thương này.

Vì thế, khi nhận những câu hỏi của báo chí trước trận đấu với Ấn Độ, thuyền trưởng người Thái Lan cho biết ông sẽ chỉ nói về trận đấu này chứ không muốn nhắc tới Việt Nam nữa.

{keywords}
HLV trưởng tuyển Thái Lan Sirisak Yodyardthai. Ảnh S.N

"Chúng tôi đã quên thất bại ở trận gặp Việt Nam, giờ Thái Lan chỉ tập trung cho trận đấu tới để giành kết quả tốt nhất. Mong báo chí đừng hỏi tôi về việc thua Việt Nam nữa, mọi chuyện đã qua rồi".

Nói về trận gặp Ấn Độ, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: "Chúng tôi có những sự lựa chọn khác cho trận đấu với Ấn Độ. Họ ở Asian Cup và king's Cup khác nhau.

Ấn Độ là một đối thủ mạnh, nhưng chúng tôi chơi tại sân nhà, có người hâm mộ nên chơi tốt nhất trong trận đấu ngày mai. Đây là trận đấu trời khá nóng nên chúng tôi sẽ cố gắng phân bổ thể lực cho các cầu thủ".

{keywords}
Người Thái Lan muốn quên đi hình ảnh này. Ảnh S.N

Với việc thất bại trước tuyển Việt Nam, Thái Lan đã không hoàn thành mục tiêu vào chung kết King's Cup. Đội chủ nhà quyết giành chiến thắng trước Ấn Độ ở trận tranh hạng Ba để gỡ gạc lại danh dự. Thuyền trưởng người Thái Lan chốt lại: "Chúng tôi sẽ thi đấu với tinh thần đoàn kết cao nhất để giành chiến thắng".

Lịch Thi Đấu Kings Cup 2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/06
05/06 15:30 Ấn độ 1:3 Curacao A  
05/06 19:45 Việt Nam 1:0 Thái Lan B  
08/06
08/06 15:30 Thái Lan -:- Ấn độ Hạng 3  
08/06 19:45 Việt Nam -:- Curacao Chung kết  

Video highlights Thái Lan 0-1 Việt Nam:

Song Ngư  (từ Buriram)