Do bận bay vào TPHCM tham dự một sự kiện, HLV Park Hang Seo cùng hai cầu thủ Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh vắng mặt ở buổi tập chiều 11/3, thay vào đó trợ lý Lee Young Jin là người trực tiếp chỉ đạo các cầu thủ tập luyện.

Dù vắng HLV trưởng, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đều tập luyện rất nghiêm túc. Trợ lý Lee Young Jin cũng tận tình uốn nắn, thị phạm từng động tác nhỏ khi khởi động.

Trợ lý người Hàn Quốc chú trọng những bài phòng ngự với sơ đồ 3 hậu vệ. Đây vốn là sơ đồ đã và đang được áp dụng ở các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Các cầu thủ liên tục di chuyển ở phạm vi ngoài vòng cấm địa để phá bóng, bọc lót cho nhau. 

{keywords}
Trợ lý Lee Young Jin trao đổi với các cầu thủ trên sân

Ở buổi tập này, trung vệ Đình Trọng và thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất nỗ lực, cho thấy cả hai gần như hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, 3 cầu thủ Ngô Tùng Quốc, Trần Thành, Nguyễn Trọng Huy tập riêng vì đau nhẹ.

Trả lời báo chí, đội phó Hoàng Đức cho biết: “Tôi khá bất ngờ khi được nhận chức đội phó của U23 Việt Nam. Với vai trò này, một khi BHL và các đồng đội đã tin tưởng thì tôi sẽ cố gắng cùng đội trưởng và đội phó còn lại bảo ban các cầu thủ khác”.

Nhận định về bảng đấu sắp tới tại vòng loại U23 châu Á 2020, Hoàng Đức thừa nhận U23 Việt Nam đang gặp những khó khăn nhất định: “Tôi được biết có đội đã bỏ cuộc ở bảng khác nên bảng của chúng tôi khá là khó khăn, lại có cả sự góp mặt của Thái Lan nữa.

Chúng tôi cũng chưa được xem băng hình các đối thủ nên chưa thể có những đánh giá cụ thể. Hiện toàn đội chỉ tập luyện hàng ngày và cố gắng. Trong các buổi tập, hai thầy vẫn luôn chỉ đạo cho tôi và các đồng đội những khuyết điểm để cải thiện”.

Một số hình ảnh buổi tập của U23 Việt Nam:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

S.N