"Đây là lần đầu tuyển Việt Nam lọt vào vòng loại cuối World Cup. Trận ra quân chúng tôi đụng độ đối thủ rất mạnh là Saudi Arabia trên sân khách. Do đá trên sân khách nên tuyển Việt Nam gặp một chút khó khăn, áp lực.

Tuyển Việt Nam yếu nhất bảng B. Tôi nghĩ Saudi Arabia rất mong muốn có 3 điểm và sẽ gây áp lực ngay từ đầu. Chúng tôi phải thoát được lối chơi pressing của đối thủ để có một kết quả tốt", HLV Park Hang Seo phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tin tưởng tuyển Việt Nam có kết quả tốt trong trận ra quân

"Tôi tin rằng các cầu thủ khắc phục tốt, phát huy sự khôn khéo, thông minh để vượt qua khó khăn khi đá trên sân nhà của Saudi Arabia. Đây là lần đầu học trò của tôi lọt vào vòng loại cuối cùng nhưng họ đã từng dự Asiad, Asian Cup nên có kinh nghiệm đối đầu với các đội khu vực Tây Á. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu tốt", HLV Park Hang Seo động viên học trò.

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định tuyển Việt Nam bước vào trận gặp Saudi Arabia bằng quyết tâm cao nhất, giành kết quả tốt nhất nhằm mang niềm vui về cho người hâm mộ trong ngày Quốc khánh.

"Trong ngày Quốc khánh, tôi mong tuyển Việt Nam thi đấu hết sức và mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Tình yêu của người Việt Nam với bóng đá rất lớn. Họ rất chờ đợi chúng tôi có kết quả tốt. Saudi Arabia là đội hàng đầu châu Á nên rất khó cho chúng tôi. Nhưng các cầu thủ sẽ phát huy tinh thần Việt Nam, thi đấu hết sức. Kết quả chưa biết thế nào nhưng tôi tin rằng tuyển Việt Nam không phụ lòng người hâm mộ", HLV Park Hang Seo chốt lại.

{keywords}
Tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng thể hiện quyết tâm: "Tôi và các cầu thủ vô cùng háo hức bởi đây là lần đầu chúng tôi lọt vào vòng đấu này. Đối thủ rất mạnh, là đội hàng đầu châu Á nên chắc chắn  gặp rất nhiều khó khăn.

Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt, sẵn sàng cho trận đấu. Toàn đội chiến đấu với tinh thần Việt Nam, chiến đấu hết mình để mang lại niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam".

"Đến vòng này, tất cả các trận đấu đều rất khó khăn. Đối thủ hiểu quá rõ chúng tôi. Nhưng tuyển Việt Nam có sự chuẩn bị tốt, sẵn sàng thi đấu. Kết quả trận đấu này có thể không như mong đợi nhưng chắc chắn toàn đội chiến đấu với tinh thần cao nhất để không phụ lòng mọi người”, Quế Ngọc Hải khẳng định.

Trận tuyển Việt Nam vs Saudi Arabia diễn ra lúc 1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại SVĐ Mrsool Park.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Song Ngư

HLV Park Hang Seo loại 2 tân binh trước trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo loại 2 tân binh trước trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

HLV Park Hang Seo chốt lại danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại cuối World Cup 2022 gặp chủ nhà Saudi Arabia.

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam

Lịch thi đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 của tuyển Việt Nam

Cập nhật lịch thi bóng đá của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh, đầy đủ và chính xác.

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Saudi Arabia, đối thủ của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, được xem là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Á thời điểm này.