Ở lần tập này, HLV Park Hang Seo triệu tập 30 cầu thủ, trong đó đa số là những gương mặt quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh,Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh…

So với lần tập trung gần đây nhất cho trận giao hữu với U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo đang gọi tới tới 3 cầu thủ của CLB Phố Hiến gồm Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tiến Đạt và đặc biệt là cầu thủ Việt kiều Martin Lo.

Ngoài ra, một gương mặt mới lần đầu góp mặt trong danh sách U22 Việt Nam là tiền đạo Phạm Tuấn Hải của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

{keywords}
U22 Việt Nam có trận giao hữu với đối thủ mạnh - U22 UAE

Bên cạnh đó, một số cầu thủ của Hà Nội FC và Đoàn Văn Hậu sẽ không có mặt ở lần tập trung này. Bởi đội bóng Thủ đô chuẩn bị cho chung kết AFC Cup liên khu vực, còn Văn Hậu vừa gia nhập CLB SC Heerenveen của Hà Lan.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 23/9 tại Hà Nội để tiếp tục tập luyện hướng tới mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 30. Toàn đội sẽ bay vào TP.HCM vào ngày 10/10 và đá giao hữu với U22 UAE sau đó 3 ngày trên SVĐ Thống Nhất.

Đây là trận giao hữu quốc tế chính thức thứ 3 của U22 Việt Nam trong năm nay. Trước đó, các cầu thủ của chúng ta được so tài với U22 Myanmar và U22 Trung Quốc. Kết quả, U22 Việt Nam đều giành chiến thắng với cùng tỉ số 2-0.  

Ở đợt hội quân này, HLV Park Hang Seo sẽ không huấn luyện đội mà giao cho trợ lý Kim Han-yoon cùng các cộng sự do cùng thời điểm này, HLV người Hàn Quốc cũng cho ĐT Việt Nam rèn quân chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 với Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10). 

{keywords}
 

 

Highlight U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc:

Thiên Bình