Video Thái Lan 0-0 Việt Nam (Nguồn VTC1, Next Sports):

Chúng tôi có trận đấu rất khó khăn vì Thái Lan là kỳ phùng địch thủ ở khu vực, và Việt Nam phải thi đấu trên sân khách. Chúng tôi suýt thua mấy bàn và cũng có cơ hội nhưng bỏ lỡ đáng tiếc. Tôi cảm ơn sự nỗ lực hết mình của các cầu thủ”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo.

{keywords}
HLV Park Hang Seo họp báo sau trận đấu. Ảnh: Song Ngư

HLV Park Hang Seo nói về tình huống mà ông nhận thẻ vàng ở hiệp 2: “Tôi nhận thẻ vàng vì có lỗi. Sân cỏ có tình huống thế này thế kia, nếu hành động của tôi không đúng thì tôi xin nhận lỗi với các bạn”.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt khen ngợi Tuấn Anh: “Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, nên có tên trong danh sách ra sân. Tất nhiên Tuấn Anh có một số điểm cần bổ sung, nhưng hôm nay đã chơi tốt”.

Còn về Tiến Linh hay Hồng Duy, thầy Park cho biết: “Tiến Linh ở vị trí đó có Anh Đức, tuy nhiên hôm nay sức khoẻ không tốt. Tiến Linh còn trẻ, đây là cơ hội để cậu ấy trưởng thành . Mặc dù Tiến Linh được thay ra nhưng cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình. Còn Hồng Duy đã chơi tốt. Văn Hậu mới trở lại nên tôi tung vào sân ở hiệp 2”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo thừa nhận Thái Lan vẫn là đội bóng mạnh hàng đầu Đông Nam Á: “Chúng ta vẫn phải nói rằng Thái Lan có vị trí tốt trên BXH châu Á cũng như Đông Nam Á. Thái Lan có sự thay đổi HLV. Đó là HLV mà tôi biết, có kinh nghiệm, năng lực. Tôi tin là sự dẫn dắt của HLV này Thái Lan sẽ tiếp tục phát triển".

Song Ngư (từ Bangkok)