Trong thời gian vừa qua, dù không trực tiếp chỉ đạo ở U23 Việt Nam do bận dẫn dắt ĐTQG ở vòng loại cuối World Cup 2022, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn có sự phối hợp với trợ lý Kim Han Yoon trong việc đưa ra những giáo án tập luyện.

Trong ngày đầu tiếp quản U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo chủ yếu đứng ngoài quan sát một cách kỹ lưỡng buổi tập. Ông chỉ vào sân trong những tình huống thật sự cần thiết để thị phạm, sửa lỗi cho các cầu thủ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quan sát kỹ U23 Việt Nam

Cũng như tuyển Việt Nam, đội U23 có nhiều nhiệm vụ quan trọng như vòng loại U23 châu Á 2022 và SEA Games 31, nên chiến lược gia người Hàn Quốc đặc biệt quan tâm. Ông Park liên tục có những thay đổi về nhân sự ở những lần tập trung, bên cạnh đó đôn nhiều cầu thủ U23 lên tuyển Việt Nam để học hỏi đàn anh.

Hậu vệ Đặng Văn Tới cho biết, khi được đón HLV  Park Hang Seo trở lại, toàn đội rất vui mừng và hào hứng. Tuy vậy, ngay cả khi không có HLV trưởng, các cầu thủ cũng hết sức tập trung tập luyện để hướng tới vòng loại U23 châu Á với phong độ cao nhất.

Văn Tới đặc biệt nhấn mạnh tới trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan vào ngày 17/10 tới, là cơ hội để anh và các cầu thủ ghi điểm, qua đó có tên trong danh sách cuối cùng tham dự vòng loại U23 châu Á 2022.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trở lại tiếp quản U23 sau khi tạm chia tay tuyển Việt Nam
{keywords}
Thầy Park có nhiều việc phải làm với đội U23
{keywords}
Các cầu thủ nỗ lực tập luyện
{keywords}

Cùng gia nhập U23 Việt Nam còn có 3 cầu thủ thuộc lứa U22 nhưng được đôn lên khoác áo tuyển Việt Nam tham dự vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 là thủ môn Nguyễn Văn Toản, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh và tiền vệ Lý Công Hoàng Anh

{keywords}

Với sự góp mặt trở lại của 3 cầu thủ nói trên, quân số của U23 Việt Nam nâng lên thành 26 cầu thủ

{keywords}
U23 Việt Nam không có nhiều gương mặt nổi bật
{keywords}
Nhưng toàn đội có sự gắn kết, chơi ăn ý với nhau sau gần 2 năm tập luyện
{keywords}
Thủ môn Văn Toản là một trong những trụ cột ở U23 Việt Nam.

S.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính đường bảo vệ AFF Cup thôi...

Tuyển Việt Nam: Thầy Park tính đường bảo vệ AFF Cup thôi...

Tuyển Việt Nam không hoàn thành kế hoạch đặt ra ở 4 trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022, và giờ ông Park buộc phải quay về với AFF Cup...

VFF 'lắc đầu' sân Lạch Tray, tuyển Việt Nam vẫn đá ở Mỹ Đình

VFF 'lắc đầu' sân Lạch Tray, tuyển Việt Nam vẫn đá ở Mỹ Đình

VFF giữ nguyên kế hoạch tổ chức các trận đấu trên sân nhà của tuyển Việt Nam ở Mỹ Đình, dù CLB Hải Phòng quyết tâm đăng cai.

Tuyển Việt Nam về nước, HLV Park Hang Seo nhào nặn U22

Tuyển Việt Nam về nước, HLV Park Hang Seo nhào nặn U22

Tuyển Việt Nam về nước vào tối 14/10, trong khi HLV Park Hang Seo bay sang UAE tiếp quản công việc của U22 Việt Nam.