Chuẩn bị cho trận quyết đấu với Jordan, U23 Việt Nam có 3 ngày nghỉ ngơi cùng 2 buổi tập. Trong buổi tập diễn ra vào lúc 19h tối nay, HLV Park Hang Seo không cho giới truyền thông tác nghiệp một phút nào nhằm giúp cầu thủ có sự tập trung cao nhất.

Sau trận hoà UAE ngày ra quân, khó khăn đang chờ đợi U23 Việt Nam ở hai trận tiếp theo. Cuộc đọ sức với U23 Jordan được xem là then chốt, bởi chỉ có một kết quả tốt mới giúp thầy trò HLV Park Hang Seo có cơ hội đi tiếp tại bảng D, VCK U23 châu Á 2020.

{keywords}
Hàng công U23 Việt Nam chơi chưa tốt ở trận gặp UAE. Ảnh S.N

Theo một thành viên BHL U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo yêu cầu học trò phải làm tốt hai nhiệm vụ quan trọng: phòng ngự chắc chắn và tăng hiệu quả từ các tình huống dứt điểm, đặc biệt là sút xa. Đây là bài tập chính thực hiện trong buổi tập kín tối 12/1 tại Buriram.

Ở trận gặp UAE, U23 Việt Nam cũng có cơ hội ghi bàn, nhưng theo thống kê kỹ thuật, Quang Hải và các đồng đội chỉ 2 lần sút trúng đích trong hơn 10 lần dứt điểm về phía cầu môn đối phương.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trực tiếp hướng dẫn cho các cầu thủ U23 Việt Nam ở buổi tập trước trận gặp Jordan. Ảnh S.N

Nhiệm vụ cải thiện khâu dứt điểm là yêu cầu lớn nhất cho U23 Việt Nam trong cuộc đọ sức với Jordan, đội bóng vốn có tâm lý rất tốt sau trận thắng Triều Tiên ngày ra quân. Ngoài yêu cầu cải thiện khâu dứt điểm, khả năng cao là HLV Park Hang Seo không có thay đổi ở khu vực phòng ngự. 

Mệnh lệnh của HLV Park Hang Seo với các cầu thủ U23 Việt Nam là phải thắng Jodan. Nếu có 3 điểm, cánh cửa vào tứ kết mở ra với U23 Việt Nam trong cuộc đua giành 2 vé ở bảng D.

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 UAE:

Huy Phong