Ngày 10/7, HLV Park Hang Seo cùng vợ - bà Choi Song-A, từ Việt Nam trở về Hàn Quốc để chịu tang bố vợ. Sau lễ tang được tổ chức ở tỉnh Busan ngày 11/7, ông Park đã về thăm mẹ và gia đình ở quận Sancheong.

Từ khi làm việc ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất ít khi về thăm nhà. Trong những lần về quê trước đó, thầy Park luôn được rất đông người thân, bạn bè và hàng xóm tiếp đón.

Tại quê nhà, chiến lược gia 64 tuổi đã đến thăm văn phòng quận Sancheong. Chủ tịch quận Lee Jae Geun đón tiếp HLV Park và không quên chúc mừng thành công của tuyển Việt Nam.

{keywords}
Chủ tịch quận Sancheong tiếp HLV Park Hang Seo

"Chúng tôi rất vui mừng khi thấy ông Park và tuyển Việt Nam thi đấu xuất sắc ở vòng loại World Cup 2022 thời gian vừa qua", người đứng đầu quận Sancheong nói.

Dự kiến, HLV Park Hang Seo cùng vợ trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7. Sau khi hết cách ly theo quy định của Bộ Y tế Việt Nam, ông Park cùng VFF có cuộc làm việc về kế hoạch chuẩn bị cho ĐTQG trước vòng loại cuối World Cup 2022.

Theo kế hoạch cũ, tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 23/8 tại Hà Nội, có khoảng 10 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Saudi Arabia ngày 2/9, sau đó 5 ngày là cuộc tiếp đón Australia trên sân nhà Mỹ Đình.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

Đại Nam

U23 Việt Nam “chốt” đối thủ: Đừng thấy đỏ mà tưởng chín!

U23 Việt Nam “chốt” đối thủ: Đừng thấy đỏ mà tưởng chín!

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giành tấm vé tham dự VCK U23 châu Á 2022, nhưng bên cạnh đó cũng có những vấn đề buộc HLV Park Hang Seo phải lo chứ chẳng đơn giản.

Vòng loại châu Á: U23 Việt Nam gặp Myanmar, Hong Kong, Đài Loan

Vòng loại châu Á: U23 Việt Nam gặp Myanmar, Hong Kong, Đài Loan

Lá phiếu bốc thăm đưa tuyển U23 Việt Nam vào bảng I, gặp các đối thủ Myanmar, Hong Kong và Đài Loan.

Tuyển Việt Nam: V-League long đong ngày trở lại, thầy Park âu lo

Tuyển Việt Nam: V-League long đong ngày trở lại, thầy Park âu lo

Tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo chắc chắn bị ảnh hưởng không hề nhỏ khi V-League chưa thể quay trở lại như kế hoạch gần nhất.