Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã đi sang phía BHL đội Thái Lan để bắt tay với người đồng nghiệp Akira Nishino. Tuy nhiên, một trợ lý của ông Akira Nishino đã có những phản ứng khá gay gắt với thầy Park. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã đáp trả hành động của đối phương ngay trên sân.

Nói về sự cố này, HLV Park Hang Seo cho biết: “Đó là trận chiến tâm lý của đối phương thì phải. Hình như anh ta không phải người Thái Lan. Trong quá trình chỉ đạo hình như anh ta cười mỉa tôi. Tôi luôn sẵn sàng tinh thần để chiến đấu”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo

Đánh giá về trận đấu, thầy Park nói: “Tôi chẳng có ý kiến về tọng tài, nhưng ở tình huống mà trung vệ Bùi Tiến Dũng đưa bóng vào lưới Thái Lan tôi đã xem video, và có vẻ như trọng tài đã không bắt đúng. Rất khó đưa ra nhận xét chính xác”.

"Bóng đá luôn có tính phi hợp lý, không có trận nào hoàn hảo cả. Chúng ta phải tăng cường tập luyện để giảm thiểu sai sót. Tháng 3 năm sau mới có trận đấu, từ giờ tới đó tôi đánh giá lại các vị trí. Hiện nay tôi chưa có ý kiến gì”, thầy Park nói tiếp.

Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông không hài lòng về trân hoà: “Trận hôm nay tôi không hài lòng dù không thua. Tôi muốn thắng. Là HLV lấy chiến thắng làm mục tiêu và niềm vui. Tuy nhiên việc chúng ta không cho đối phương giành 3 điểm cũng đạt được 1/2 mục tiêu rồi. Tôi nghĩ từ nay chúng ta không có gì phải sợ người Thái nữa”.

{keywords}
Thầy Park không ý kiến về trọng tài nhưng tình huống bàn thắng Việt Nam không được công nhận, ông e rằng trọng tài đã sai. Ảnh: SN

Nói về lời chia tay sự nghiệp ĐTQG của tiền đạo Anh Đức, thầy Park chia sẻ: “Năm nay Anh Đức có những trận đấu tốt cho ĐTQG, AFF Cup 2018 cũng vậy. Anh Đức phát huy vai trò đàn anh ở đội tuyển.

Mấy hôm trước Anh Đức nói với tôi về ý định từ giã ĐTQG. Tôi đã nói chuyện này với VFF và tôi muốn Anh Đức ở lại, nhưng cậu ấy nói muốn dành vị trí cho các cầu thủ tẻ. Tôi tôn trọng cậu ấy. Trưa hôm nay Anh Đức đã tuyên bố quyết định của mình trước đội”.

Về quyết định rút Hùng Dũng ra sân, thầy Park lý giải: “Hùng Dũng đau tay, thể lực cạn kiệt rồi. Tôi đưa quang Hải xuống để tăng cường sức tấn công cho đội”.

Cuối cùng, chiến lược gia sinh năm 1959 cho biết ông và BHL sẽ đánh giá lại 5 trận đấu vừa qua để có sự chuẩn bị tốt nhất cho những trận tới. Sau 1 năm làm việc cùng đội tuyển, thầy Park cũng không quên cảm ơn giới truyền thông đã luôn ủng hộ mình.

Video HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu:

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

Song Ngư