Trong buổi họp trưởng đoàn các quốc gia tham dự SEA Games 30, chủ nhà Philippines thông báo môn bóng đá nam thi đấu tại 3 sân Rizal Memorial, Umak Football và Binan Laguna. 

Điều đáng nói, đây đều là 3 sân cỏ nhân tạo chứ không phải sân cỏ tự nhiên, vốn là điều kiện luyện tập và thi đấu quen thuộc của các cầu thủ Việt Nam. Chính vì vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp thách lớn khi xây dựng lối chơi cho cuộc chinh phục tấm HCV bóng đá nam lần này. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

U23 Việt Nam phải làm quen với sân cỏ nhân tạo

“Đây là thông tin gây sốc và VFF cùng ông Park buộc phải tính toán lại kế hoạch tập luyện cho U23 Việt Nam. Chúng tôi đã có kế hoạch tập luyện cho đội từ nay đến SEA Games 30 chỉ trên sân cỏ tự nhiên, nhưng buộc phải điều chỉnh để cầu thủ thích ứng", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nói.

VFF đang tìm một số địa điểm có sân cỏ nhân tạo để thầy trò HLV Park Hang Seo thích nghi với hoàn cảnh do BTC SEA Games "gây khó".

{keywords}
HLV Park Hang Seo sẽ có những điều chỉnh phù hợp

Liên quan tới buổi tập chiều 22/7, U23 Việt Nam đã quy tụ đủ 26 cầu thủ được triệu tập. HLV Park Hang Seo quyết định mở rộng để dần dần lực lượng chuẩn bị cho SEA Games.

{keywords}
Tiền vệ Việt Hưng

Theo kế hoạch, ngày 24/7, U23 Việt Nam đá giao hữu với CLB Viettel, sau đó các cầu thủ trở về CLB, kết thúc đợt tập trung thứ 2 chuẩn bị cho SEA Games 20.

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan tại King's Cup 2019:

Huy Phong