Trong chiến thắng 2-1 trước Bình Định của HAGL, Văn Toàn có màn trình diễn ấn tượng khi mở tỉ số và trực tiếp kiến tạo giúp Brandao lập công.

Tuy nhiên, sau đó tiền đạo số 9 không thể chơi hết trận vì chấn thương. Các bác sĩ CLB HAGL cho biết tiền đạo người Hải Dương bị lật cổ chân, phải theo dõi ít ngày, đồng nghĩa khả năng ra sân khi làm khách tại Hà Tĩnh bị bỏ ngỏ.

{keywords}
Văn Toàn khả năng nghỉ trận làm khách tại Hà Tĩnh

Theo Văn Toàn, anh đã thi đấu hết sức và chấn thương là điều không may. Sau 3 vòng đấu, Văn Toàn có 2 bàn thắng, dẫn đầu danh sách lập công cho đội bóng phố Núi.

Trong khi Văn Toàn đang chạy đua với thời gian trước trận gặp Hà Tĩnh thì Quang Hải chắc chắn vắng mặt khi Hà Nội tiếp Thanh Hoá tại Hàng Đẫy. Quang Hải hiện chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội khiến HLV Chu Đình Nghiêm khá sốt ruột.

{keywords}
Quang Hải chưa thể trở lại

Chấn thương của Văn Toàn và Quang Hải dù không nghiêm trọng nhưng cũng khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Cả hai đều là những nhân tố quan trọng của tuyển Việt Nam, nên luôn phải đạt phong độ tốt nhất để sẵn sàng lên tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Video Văn Toàn mở tỷ số trận thắng 2-0 Bình Định:

Huy Phong