Theo kế hoạch, tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội vào lúc 17h40 chiều 31/8, trước khi lên đường sang Thái Lan đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022. Ở buổi tập này, báo chí được phép tác nghiệp trong 25 phút đầu.

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vừa bất ngờ đưa ra yêu cầu với giới truyền thông về buổi tập này. Theo đó, toàn bộ thời gian buổi tập các phóng viên không được phép tác nghiệp nhằm đảm bảo bí mật.

{keywords}
HLV Park Hang Seo quyết định "đóng cửa" hoàn toàn với báo chí ở buổi tập cuối. Ảnh S.N

Thông báo của VFF cũng ghi rõ: "Theo yêu cầu của BHL đội tuyển, đây là buổi tập mang tính chất nội bộ nên báo chí không tác nghiệp tại buổi tập này".

Việc thầy Park giữ bí mật các thông tin về đội tuyển, đặc biệt là nhân sự cũng như chiến thuật, là hết sức dễ hiểu. Trong những ngày qua, đối thủ Thái Lan thậm chí còn quây kín cả sân tập, không một phóng viên hay người hâm mộ nào có thể theo dõi buổi tập của đội.

Sáng ngày 1/9, tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp đội chủ nhà tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra vào 19h00 ngày 5/9 trên SVĐ Thammasat- Pathum Thani, Thái Lan. 

Hiện chưa rõ HLV Park Hang Seo sẽ mang toàn bộ 27 cầu thủ lên đường, hay rút gọn danh sách trước khi chính thức chốt lại 23 cầu thủ với BTC.

Video tuyển Việt Nam 1-0 Thái Lan ở King's Cup 2019:

Huy Phong