Sau một ngày xả trại, tuyển Việt Nam trở lại tập luyện chuẩn bị cho hai trận tiếp đón Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11), vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dù HLV Park Hang Seo không trực tiếp chỉ đạo nhưng các buổi tập của tuyển Việt Nam đều diễn ra rất nghiêm túc. Mỗi ngày ông Park đều gọi điện về Việt Nam để kiểm tra tình hình tập luyện, thậm chí dặn dò từng cầu thủ.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng lúc lo công việc ở cả U23 và tuyển Việt Nam

Tiền vệ Đỗ Thanh Thịnh cho biết: "Trong các buổi tập gần đây, cá nhân tôi và toàn đội rất thoải mái và luôn tập trung hoàn thành các giáo án ban huấn luyện đưa ra. Chúng tôi đang tập kỹ-chiến thuật rất tốt, luôn cố gắng để trở thành một khối thống nhất.

Tuy HLV Park Hang Seo đang bận dẫn dắt tuyển U23 Việt Nam nhưng thông qua BHL, thầy luôn điện thoại về và căn dặn từng cầu thủ".

U23 Việt Nam bước vào trận "chung kết" với Myanmar vào ngày 2/11. Sau đó, HLV Park Hang Seo cùng một số cầu thủ sẽ hội quân với tuyển Việt Nam trong ngày 4/11.

{keywords}
Thanh Thịnh (35) tin tưởng tuyển Việt Nam có điểm trong hai trận đấu tới

Sau 4 trận chưa được điểm nào, các tuyển thủ Việt Nam rất quyết tâm gây bất ngờ trước hai đối thủ mạnh Nhật Bản và Saudi Arabia sắp tới.

Nói về mục ở hai trận đấu này, Thanh Thịnh cho biết dù đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đang được BHL chuẩn bị kỹ về đấu pháp, tinh thần và từng cầu thủ đều sẵn sàng và tự tin nhập cuộc với mục tiêu và quyết tâm có điểm số.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

S.N

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

U23 Myanmar giành chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc), và chờ đấu trận quyết định với U23 Việt Nam vào ngày 2/11 tới.

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

Tuyển Việt Nam: Muốn bay cao, hãy "cởi trói" cho thầy Park

HLV Park Hang Seo đang quá tải nên cần giải phóng cho thuyền trưởng người Hàn Quốc nếu muốn tuyển Việt Nam bay cao và ổn định thời gian tới.

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

U23 Việt Nam đang là gánh nặng thực sự đối với HLV Park Hang Seo để tới đây có lẽ phải tháo gỡ cho ông thầy người Hàn Quốc...