Trong khi các tuyển thủ Việt Nam được về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình, HLV Park Hang Seo vẫn tiếp tục với công việc sau khi hết thời gian cách ly tập trung.

Chiều nay (7/1), chiến lược gia người Hàn Quốc có mặt trên sân Quy Nhơn để theo dõi hai trận đấu tại cúp Hoàng Đế Quang Trung. Giải đấu có sự tham dự của các đội bóng HAGL, SHB Đà Nẵng, Bình Dương và chủ nhà Bình Định.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tìm kiếm nhân tố mới cho tuyển Việt Nam

Các đội thi đấu 3 lượt trận theo thể thức vòng tròn, đội xếp nhất giành ngôi vô địch. Ở lượt trận đầu tiên, HAGL thắng Bình Dương 3-1, Bình Định thắng SHB Đà Nẵng 3-2.

Sự có mặt của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ giúp giải đấu hấp dẫn hơn, khi các cầu thủ đều muốn ghi điểm để được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo được cho là đang quan tâm tới những cầu thủ nổi bật như trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn (HAGL), tiền vệ Tô Văn Vũ (Bình Dương) hay tiền vệ Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng). Bên cạnh đó, ông Park cũng muốn tìm kiếm thêm nhân tố trẻ để chuẩn bị chốt danh sách tập trung tuyển Việt Nam.

{keywords}
HAGL có trận thắng trong ngày ra quân tại cúp Hoàng Đế Quang Trung

Tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 13/1, với thành phần dự kiến có khoảng 10 cầu thủ mới. HLV Park Hang Seo đội tuyển sẽ trở lại vạch xuất phát và công việc đầu tiên chính là thay máu lực lượng để có sự mới mẻ.

Đó là lý do chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định thay đội trưởng Quế Ngọc Hải và các thành viên ban cán sự đội tuyển bằng những cầu thủ khác trong đợt tập trung lần này.

S.N

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm mới, thay thủ quân là chưa đủ

Tuyển Việt Nam: Thầy Park làm mới, thay thủ quân là chưa đủ

HLV Park Hang Seo cho thấy đang làm mới đội nhà với động thái đầu tiên là quyết định thay người cầm băng thủ quân tuyển Việt Nam. Nhưng chỉ vậy là chưa đủ...

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát

HLV Park Hang Seo: Tuyển Việt Nam trở lại vạch xuất phát

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh, việc quan trọng hàng đầu của tuyển Việt Nam trong năm 2022 là trở lại thời điểm bắt đầu.

Trọng tài "xịn" thổi trận tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

Trọng tài "xịn" thổi trận tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc

FIFA công bố danh tính tổ trọng tài làm nhiệm vụ trong 2 trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.