Sau khi mời HLV Park Chung Kyun của Hà Nội FC làm trợ lý, HLV Park Hang Seo tiếp tục mời một người đồng hương lên tuyển Việt Nam nhằm chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đó là ông Kim Tae Min - chuyên viên phân tích dữ liệu hiện đang làm việc ở HAGL, là trợ lý của HLV Kiatisuk. Ông Kim Tae Min từng sang Việt Nam vào năm 2019 và bắt đầu công việc ở CLB TP.HCM dưới thời HLV Chung Hae Seong. Sau chuyên gia này làm việc cho CLB HAGL thời HLV Lee Tae Hoon và hiện tại là Kiatisuk.

{keywords}
HLV Park Hang Seo mời ông Kim Tae Min lên tuyển Việt Nam

Hiện HLV Park Hang Seo có các trợ lý Lee Young Jin, Park Chung Kyun, Kim Tae Min, Kim Han Yoon, chuyên gia thể lực Park Sung Gyun, HLV thủ môn Kim Hyun Tae và bác sĩ Choi Ju Young. Nếu tính cả đội U23 Việt Nam, ông Park có tới 9 trợ lý đồng hương.

Trong số này, cánh tay phải của thầy Park là trợ lý Lee Young Jin đang bận việc ở quê nhà Hàn Quốc,  chưa rõ có kịp trở lại Việt Nam để cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận trong tháng 9 tới hay không.

HLV Park Hang Seo dự kiến trở lại Việt Nam vào cuối tháng 7, cùng với HLV thủ môn Kim Hyun Tae và bác sĩ Choi Ju Young. Cả ba phải cách ly 14 ngày theo quy định của chính phủ Việt Nam.

{keywords}
Thầy Park có nhiều trợ lý giỏi

Tuyển Việt Nam tập trung vào giữa tháng 8, và sẽ có 2 tuần chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, với chuyến làm khách trước Saudi Arabia ngày 2/9 và tiếp đón Australia ngày 7/9.

Tại vòng loại cuối World Cup 2022, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng B với Nhật Bản, Saudi Arabia, Australia, Oman và Trung Quốc.

Video tuyển Việt Nam 2-3 UAE:

 

Huy Phong

HAGL lên núi khổ luyện, bất chấp V-League hoãn vô thời hạn

HAGL lên núi khổ luyện, bất chấp V-League hoãn vô thời hạn

Nhiều đội bóng quyết định cho các cầu thủ xả trại khi V-League đang mịt mờ ngày trở lại.

Bầu Đức phát biểu dậy sóng, V-League chờ kết bất ngờ

Bầu Đức phát biểu dậy sóng, V-League chờ kết bất ngờ

Sau khi bầu Đức lên tiếng, cán cân nghiêng hẳn về phía 14 CLB trong "cuộc chiến" với VPF về phương án tổ chức LS V-League 2021.

Trăm khó đổ đầu, V-League 2021 nên kết thế nào?

Trăm khó đổ đầu, V-League 2021 nên kết thế nào?

VPF và V-League 2021 đứng trước ngã ba đường với trăm thế khó dồn vào nhà tổ chức. Màn kết V-League 2021 thế nào cho hợp lý, thay vì phương án dời sang đầu năm 2022 vừa được... "ướm".