Ngày 3/6, bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra 2 cặp đấu giữa UAE - Malaysia, Thái Lan - Indonesia. Do tuyển Việt Nam thi đấu trận đầu ngày 7/6 gặp Indonesia, nên đây là một thuận lợi rất lớn.

HLV Park Hang Seo và các thành viên ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ trực tiếp có mặt trên 2 sân để ghi hình, phân tích về nhân sự, lối chơi của các đối thủ, sau đó phổ biến lại với cầu thủ của mình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trực tiếp theo dõi các đối thủ của tuyển Việt Nam thi đấu trước

Do hai trận đấu trên thi đấu cùng vào lúc 20h45 (23h45, giờ Việt Nam), nên thầy Park và các trợ lý phải chia làm 2 nhóm để xem giò cẳng đối thủ. Tuyển Việt Nam gặp Indonesia đầu tiên, nên nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp do thám đội bóng này trong trận gặp Thái Lan.

Sau trận giao hữu với Jordan tối 31/5, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ nghỉ trọn vẹn ngày 1/6. Tranh thủ ngày nghỉ, các tuyển thủ Việt Nam đã đi mua sắm ở Dubai, trong khoảng 3 tiếng đồng hồ.

{keywords}
Tuyển Việt Nam tập luyện trở lại sau một ngày nghỉ ngơi trọn vẹn

Vào lúc 20h45 tối 2/6, tuyển Việt Nam tập luyện trở lại. Trước buổi tập này, HLV Park Hang Seo đón nhận tin vui từ chấn thương của thủ môn Văn Toản. Trước đó, thủ thành CLB Hải Phòng bị đau cổ chân sau khi cản phá thành công quả 11m của cầu thủ Jordan.

Việc Văn Toản không gặp chấn thương nghiêm trọng khiến thầy Park thở phào nhẹ nhõm, sau khi tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Đặng Văn Lâm ở 3 trận đấu tới đây.

Ngoài Văn Toản, các trường hợp chấn thương khác như Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh cũng có thể tập luyện bình thường, sau khi phải ngồi ngoài ở trận gặp Jordan.

Video tuyển Việt Nam 1-0 UAE:

Đại Nam

BXH vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

BXH vòng loại World Cup 2022 - KV châu Á mới nhất

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra từ ngày 5/9/2019.

Văn Toàn: Tuyển Việt Nam hiếm khi có cơ hội vàng ở vòng loại World Cup

Văn Toàn: Tuyển Việt Nam hiếm khi có cơ hội vàng ở vòng loại World Cup

Văn Toàn nhấn mạnh cơ hội hiếm có của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, và thể hiện quyết tâm muốn biến cơ hội thành hiện thực.

CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo

CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo

CĐV Việt Nam được vào sân cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.