Sau trận thắng vất vả ngày ra quân vòng loại U23 châu Á 2022, HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U23 Việt Nam có 5 ngày chuẩn bị cho trận đấu cuối bảng I. Đặc biệt U23 Việt Nam có cơ hội nghiên cứu kỹ U23 Myanmar khi đối thủ này đấu U23 Đài Loan Trung Quốc chiều 30/10.

HLV Park Hang Seo khẳng định đây chỉ là một chút lợi thế với ông và các học trò. Ông Park nhấn mạnh sự chuẩn bị của U23 Việt Nam mới là quan trọng nhất.

{keywords}
HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự nghiên cứu kỹ đối thủ U23 Myanmar

Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Hàn Quốc cùng gần như toàn bộ các thành viên ban huấn luyện trực tiếp ra sân Dolen Omurzakov quan sát trận U23 Myanmar vs U23 Đài Loan (Trung Quốc) cho thấy U23 Việt Nam điều nghiên kỹ lưỡng đối thủ như thế nào.

{keywords}
U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện

Bên cạnh đó, ông Park cũng yêu cầu các cầu thủ vừa nghỉ hồi phục tại khách sạn vừa theo dõi trận đấu này qua đường link nội bộ do BTC cung cấp. Tại cuộc họp chuyên môn sáng 31/10, U23 Việt Nam  phân tích đối thủ trên cơ sở dữ liệu thu thập được và băng ghi hình trận đấu.

{keywords}
U23 Việt Nam rút ra nhiều bài học sau trận ra quân

HLV Park Hang Seo cho học trò đấu đối kháng nhằm tìm ra bộ khung ưng ý nhất, phục vụ cho trận gặp U23 Myanmar. 

{keywords}
Toàn đội quyết tâm đả bại U23 Myanmar

Tiền vệ Nguyễn Hai Long cho biết, hiện tại U23 Việt Nam rất tập trung, có tinh thần quyết tâm rất cao nhằm giành được kết quả tốt ở trận gặp U23 Myanmar.

Đây là trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi biết rằng, đông đảo người hâm mộ đang cổ vũ, đồng hành cùng đội tuyển. Chúng tôi không muốn người hâm mộ phải thất vọng”, Hai Long nói.

Video Văn Xuân ghi bàn thắng duy nhất của trân đấu:

S.N

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

Thắng tối thiểu, U23 Myanmar chờ đấu "chung kết" với U23 Việt Nam

U23 Myanmar giành chiến thắng 1-0 trước U23 Đài Loan (Trung Quốc), và chờ đấu trận quyết định với U23 Việt Nam vào ngày 2/11 tới.

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

HLV Park Hang Seo: Khi U23 Việt Nam là một gánh nặng

U23 Việt Nam đang là gánh nặng thực sự đối với HLV Park Hang Seo để tới đây có lẽ phải tháo gỡ cho ông thầy người Hàn Quốc...

Công Phượng hứa chắc nịch trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Công Phượng hứa chắc nịch trước trận Việt Nam vs Nhật Bản

Tiền đạo Công Phượng thừa nhận Nhật Bản có trình độ cao hơn nhiều so với tuyển Việt Nam nhưng chưa thể nói trước điều gì.