Đúng như dự đoán, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt trên sân Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa tuyển Thái Lan gặp Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đi cùng với thuyền trưởng tuyển Việt Nam đến sân còn có trợ lý HLV Lee Young Jin. Trong khi đó các trợ lý còn lại theo dõi trận đấu giữa UAE và Malaysia.

{keywords}
HLV Park Hang Seo do thám đối thủ Indonesia

Việc tuyển Việt Nam thi đấu vào ngày 7/6 nên đây là cơ hội tốt giúp HLV Park Hang Seo nắm bắt tình hình lực lượng và chiến thuật của đối thủ Indonesia.

Như đã biết, ở trận này tuyển Indonesia cầm hoà Thái Lan 2-2, qua đó có điểm số đầu tiên ở bảng G, vòng loại World Cup 2022. 

Sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong tự tin cho biết: "Chúng tôi sẽ cải thiện trong các trận đấu tiếp theo. Nếu cứ giữ được phong độ và tinh thần tốt như thế này, tôi tin Indonesia thắng Việt Nam ở trận đấu sắp tới".

{keywords}
Indonesia cầm hoà 2-2 trước Thái Lan

Đặc biệt, chiến lược gia người Hàn Quốc nói về việc HLV Park Hang Seo do thám tuyển Indonesia: "Ban huấn luyện tuyển Việt Nam có thể nghiên cứu và biết cách chơi của chúng tôi như thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ có một số điều chỉnh về chiến thuật và nhất định sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho tuyển Việt Nam ở trận đấu tới”.

Liên quan đến sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, ngày 3/6, Quang Hải và các đồng đội đã kết thúc giai đoạn tập huấn để chuẩn bị cho 3 trận đấu cuối tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, chính thức chuyển về đại bản doanh mới do AFC bố trí cho các đội tuyển tham dự bảng G. 

{keywords}
Quang Hải và các đồng đội đến "nhà mới"

Từ thời điểm này, các thành viên tuyển Việt Nam chỉ hoạt động trong giới hạn và phạm vi cho phép. Không ra khỏi và không được tiếp xúc với bất cứ ai ở bên ngoài “bong bóng”. Lịch trình của đội tuyển sẽ là từ khách sạn đến sân tập/sân thi đấu và ngược lại.

Sau khi đảm bảo các yêu cầu về kiểm tra y tế, thầy trò HLV Park Hang Seo trở lại sân tập vào tối 4/6.  

Video tuyển Indonesia 2-2 Thái Lan:

 

Đại Nam

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam ở UAE: Thiên thời, địa lợi, chỉ mong nhân hòa...

Tuyển Việt Nam đứng trước cơ hội lớn lấy vé vào vòng sơ loại thứ 3 World Cup 2022 khi hội được thiên thời, địa lợi và chỉ chờ nhân hoà.

BXH tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

BXH tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

VietNamNet cập nhật liên tục bảng xếp hạng của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ ngày 5/9/2019.

Tấn Trường không ngại sai lầm quá khứ, quyết lấy suất bắt chính

Tấn Trường không ngại sai lầm quá khứ, quyết lấy suất bắt chính

Thủ thành Tấn Trường khẳng định đang nỗ lực hết mình nhằm giành được vị trí gác đền số 1 ở tuyển Việt Nam.