"Tôi theo dõi tuyển Việt Nam từ 2019 và họ là một đối thủ rất mạnh, có những bước tiến lớn. Chúng tôi phân tích rất kỹ 3 trận gặp Saudi Arabia, Australia và Trung Quốc của tuyển Việt Nam và rõ ràng họ xứng đáng có điểm khi đã chơi rất tốt. Đặc biệt là trận gặp Trung Quốc, tuyển Việt Nam thiếu may mắn khi thua ở phút bù giờ cuối cùng", HLV Branko Ivankovic nói.

{keywords}
 HLV Branko Ivankovic

"Tôi không muốn đánh giá một cầu thủ nào của đối thủ vì trình độ các cầu thủ Việt Nam rất đồng đều. Tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam. Đấu với Việt Nam rất khó khăn và tôi hy vọng các cầu thủ chiến đấu hết mình để có được chiến thắng", HLV trưởng Oman thể hiện sự thận trọng tôi đa.

HLV Branko Ivankovic tiếc nuối khi chủ nhà vắng mặt một số cầu thủ quan trọng vì chấn thương. "Thật không may ở trận gặp Australia chúng tôi có một vài cầu thủ bị chấn thương. Tôi hiểu các bạn kỳ vọng rất nhiều tới chiến thắng", HLV Branko Ivankovic nói.

{keywords}
Oman bất ngờ thắng Nhật Bản ở trận ra quân

HLV Branko Ivankovic nhắc nhở học trò trước trận gặp tuyển Việt Nam: "Không có đội bóng nào yếu khi đến vòng này. Chúng ta phải thi đấu hơn 100% phong độ nếu muốn có được chiến thắng. Nhật Bản là đội mạnh hàng đầu châu Á mà mới có 3 điểm. 

Tất nhiên là chúng tôi không muốn thua. Sau trận đấu với Australia, chúng tôi không có thời gian để buồn, hay cúi đầu. Tất phải hướng đến trận đấu tiếp theo. Tôi hy vọng các cầu thủ trẻ hiểu điều này. Họ cần có tinh thần tốt để thể hiện những gì tốt nhất như tôi mong đợi".

Video tuyển Việt Nam 2-3 Trung Quốc:

Huy Phong

Quế Ngọc Hải trở lại, thầy Park cười tươi rói chờ đấu Oman

Quế Ngọc Hải trở lại, thầy Park cười tươi rói chờ đấu Oman

Tuyển Việt Nam có đầy đủ lực lượng trước trận gặp Oman, sau khi đội trưởng Quế Ngọc Hải trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đã chạm đỉnh, cần chiêu mới 'đổi vận'

Tuyển Việt Nam: Thầy Park đã chạm đỉnh, cần chiêu mới 'đổi vận'

HLV Park Hang Seo sau rất nhiều thành công cùng bóng đá Việt Nam, đứng trước những thử thách mới khó khăn hơn. Vì thế, sự thay đổi, làm mới là cần thiết...

Tuyển Việt Nam nhớ cơn địa chấn ở Oman thời Văn Quyến

Tuyển Việt Nam nhớ cơn địa chấn ở Oman thời Văn Quyến

Tuyển Việt Nam tin có thêm sức mạnh khi được thi đấu tại nơi mà đàn anh Phạm Văn Quyến từng làm nên cơn địa chấn với bóng đá châu Á.