Vị thuyền trưởng tuyển Nhật Bản cho biết về sự chuẩn bị của đội nhà với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 11/11:

“Trận đấu khó khăn vì có nhiều cầu thủ từ nhiều nơi trên thế giới tập trung về đây, bên cạnh đó là thời gian có hạn. Dù vậy, toàn đội tập trung tối đa để có kết quả tốt nhất”.

Tuy có một số cầu thủ trụ cột tới tối 9/11 mới có mặt tại Việt Nam nên chỉ có một buổi tập với đội, nhưng HLV Hajime Moriyasu không quá lo lắng về vấn đề này.

{keywords}
HLV Hajime Moriyasu

“Việc chuyến bay bị trễ gần 1 ngày là điều mà tôi không hề mong muốn, và cũng không thể thay đổi được. Vì thế mà tuyển Nhật Bản chỉ có một buổi tập duy nhất đầy đủ quân số. Đây là khó khăn nhưng toàn đội sẽ vượt qua.

Tôi muốn nói với các cầu thủ rằng tất cả hãy nghĩ tới những điều tích cực, có giải pháp tốt nhất. Cá cầu thủ cần có sự nghỉ ngơi, và tất cả phụ thuộc vào màn thể hiện ở buổi tập tối 10/11. Nếu họ có sự tập luyện tốt, tôi sẽ lựa chọn cho trận gặp tuyển Việt Nam”.

“Trong các trận đấu trước, dù kết quả chưa như ý nhưng các cầu thủ chơi tốt. Điều quan trọng là toàn đội rút kinh nghiệm, và chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới, cả về tâm lý và chiến thuật.

Chúng tôi có những cuộc làm việc nghiêm túc để có sự thống nhất, nhận định về trận đấu”, thuyền trưởng tuyển Nhật Bản nhấn mạnh.

{keywords}
Tuyển Nhật Bản chỉ có một buổi tập đầy đủ quân số

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, chiến lược gia người Nhật Bản nhấn mạnh: “Ấn tượng đầu tiên về đối thủ là tuyển Việt Nam phát triển nhanh thời gian qua, có thể nói là hàng đầu Đông Nam Á. HLV Park Hang Seo dành rất nhiều thời gian cho đội bóng của mình. Các cầu thủ có sự tiến bộ rõ rệt.

Tuyển Nhật Bản có trận đấu khó khăn vì phải thi đấu trên sân khách, nhưng mục tiêu của toàn đội là giành 3 điểm”.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11 trên SVĐ Mỹ Đình.

Video tuyển Việt Nam 1-3 Oman (Nguồn FPT Play):

 

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 KV châu Á mới nhất

Lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 - Cập nhật lịch thi đấu lượt trận thứ 5 và 6 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhanh và chính xác.

Việt Nam đấu Nhật Bản: Đâu là mục tiêu số 1 của thầy Park

Việt Nam đấu Nhật Bản: Đâu là mục tiêu số 1 của thầy Park

Việt Nam đối đầu Nhật Bản ngày 11/11 với nhiều mục tiêu quan trọng, nhưng xem ra nhiệm vụ nặng nề nhất mà thầy Park phải làm là... nhặt sạn cho đội nhà.

Người Nhật ngỡ ngàng trước sự tiến bộ của tuyển Việt Nam

Người Nhật ngỡ ngàng trước sự tiến bộ của tuyển Việt Nam

Với việc lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ hai World Cup khu vực châu Á, Việt Nam đã có bước tiến bộ đáng kể khiến người Nhật nể phục.