Tối 12/1, U23 Jordan có buổi tập cuối cùng trước cuộc đối đầu với U23 Việt Nam. Vượt qua U23 Triều Tiên với tỷ số 2-1 ở trận mở màn, U23 Jordan đang dẫn đầu bảng D với 3 điểm. 

Trả lời báo chí trước buổi tập, HLV Abdel Kader của Jordan cho biết: “Tôi xem trận U23 Việt Nam và U23 UAE trên tivi. U23 Việt Nam là một đội bóng mạnh và rất khó đánh bại.

{keywords}
HLV Jordan nghiên cứu kỹ về U23 Việt Nam. Ảnh S.N

Trận đấu tới không dễ dàng với chúng tôi. U23 Việt Nam sở hữu những cầu thủ tốt, chơi bóng ở đẳng cấp cao và rất linh hoạt. Tôi mong U23 Jordan giành chiến thắng để giành suất vượt qua vòng bảng".

HLV U23 Jordan chỉ ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía U23 Việt Nam: "U23 Việt Nam có nhiều cá nhân xuất sắc có thể tạo nên đột biến như Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức. Chúng tôi hi vọng có thể phong tỏa những cầu thủ này trên sân khi đối đầu, nhằm giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp và thẳng tiến vào tứ kết".

{keywords}
Quang Hải là một trong những cầu thủ sẽ được Jordan chăm sóc kỹ. Ảnh S.N

Khi nhận được câu hỏi về việc sử dụng sơ đồ 3-4-3 khá giống với U23 Việt Nam, HLV Ahmed Abu Ismail cho biết: “Tôi luôn sử dụng chiến thuật linh hoạt chứ không dựa hẳn vào một sơ đồ nào. Ở trận tới, tôi sẽ cố gắng phát huy điểm mạnh nhất của đội”..

Một số hình ảnh buổi tập của U23 Jordan tối 12/1:

{keywords}
U23 Jordan thể hiện tinh thần đoàn kết trước buổi tập 
{keywords}
 
{keywords}
 Các cầu thủ Jordan tập luyện rất chuyên cần
{keywords}
 
{keywords}
 Nhờ có 3 điểm trong tay, U23 Jordan tỏ ra khá thoải mái
{keywords}
 

Video U23 Việt Nam 0-0 U23 Jordan:

Đại Nam