Đánh rơi chiến thắng ở lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC buộc phải đánh bại 4.25 SC hoặc hòa với 3 bàn thắng trở lên mới lách vào chung kết.

Ở trận đấu tại Bình Dưỡng, Hà Nội FC chơi rất tự tin, làm chủ thế trận. Tiếc là các chân sút của đội bóng Việt Nam đã không một lần dứt điểm thành công và đành chấp nhận kết quả hoà 0-0.

{keywords}
Hà Nội chơi rất tự tin trên sân khách

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra tiếc nuối: “Chúng tôi xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi chơi hay hơn ở cả 2 lượt trận. Nhưng bóng đá là như vậy. Hà Nội FC chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng".

Những phút cuối trận, Hà Nội FC dồn toàn lực tấn công thì 4.25 SC tìm mọi cách để bảo toàn mành lưới, liên tục câu giờ. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết khó chê trách được đối thủ bởi bóng đá là vậy và ông chỉ cảm thấy tiếc vì Hà Nội FC không gặp may. 

{keywords}
Hà Nội dừng bước rất đáng tiếc

“Sau giải đấu này, Hà Nội FC có nhiều kinh nghiệm hơn ở sân chơi quốc tế và chúng tôi quyết tâm làm tốt hơn ở mùa giải tới", HLV Chu Đình Nghiêm chốt lại sau khi cùng Hà Nội lần đầu tiên đi tới trận chung kết liên khu vực AFC Cup.

Video highlight 4.25 SC 0-0 Hà Nội FC:

Huy Phong