Đoàn Văn Hậu chính thức chia tay đội bóng Hà Lan Heerenveen sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. CLB Heerenveen lên tiếng về việc không tiếp tục gắn bó với tuyển thủ Việt Nam.

Trên trang chính thức của Heerenveen, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra có những chia sẻ về bản hợp đồng với hậu vệ cánh trái người Việt Nam: "Dù Đoàn Văn Hậu chỉ ra sân 1 lần ở mùa giải trước nhưng chúng tôi thấy được tiềm năng của cậu ấy. Văn Hậu đã hòa nhập cùng đội ở những tháng cuối, có thể chơi hậu vệ trái lẫn trung vệ ở mùa giải tới”.

{keywords}
Văn Hậu chia tay Heerenveen sau 1 năm gắn bó

Đại diện đội bóng Hà Lan thừa nhận vấn đề tài chính khó khăn buộc ban lãnh đạo đội bóng đưa ra quyết định không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu: "Chúng tôi đã tìm cách để trả lương cho Văn Hậu, tiếc là điều đó không hiệu quả. Thật đáng tiếc vì Văn Hậu xứng đáng có cơ hội ở mùa giải mới nhưng chúng tôi còn nhiều thứ phải ưu tiên”.

Cuối cùng, CLB Heerenveen đã gửi lời cảm ơn tới Đoàn Văn Hậu vì những nỗ lực trong 1 năm qua cùng Heerenveen. Lãnh đạo đội bóng Hà Lan tin tưởng tuyển thủ Việt Nam còn nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong thời gian tới.

Đại Nam