Công Phượng không cùng tuyển Việt Nam làm khách tại Saudi Arabia trong trận mở màn chiến dịch vòng loại 3 World Cup 2022. Tiền đạo gốc Nghệ An được HLV Park Hang Seo gật đâu, không triệu tập lên tuyển Việt Nam để đón "bàn thắng vàng" trong cuộc đời là cậu quý tử cùng bà xã Viên Minh tại TPHCM.

Trong quá trình giãn cách và "hộ đê" tại TPHCM, Công Phượng vẫn san sẻ, tận dùng thời gian quý giá làm công việc ý nghĩa cho xã hội. Ngày 31/8, chân sút của HAGL và Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu, Nutifood vừa thực hiện hành động rất giá trị hướng về quê nhà Đô Lương (Nghệ An) khi trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Phòng chống dịch Covid-19 huyện Đô Lương. Nguồn hỗ trợ này đến từ sự đóng góp của cá nhân Công Phượng và Nutifood.

{keywords}

Công Phượng tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khi vắng mặt ở tuyển Việt Nam

“Khi hay tin Qũy Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu có kế hoạch đồng hành cùng người dân huyện Đô Lương trong đợt dịch Covid-19 lần này, Phượng thực sự rất mừng và muốn được góp sức để làm thêm điều gì đó cho quê mình. Nhiều nơi tại Đô Lương còn thiếu thốn mà dịch bệnh thì phức tạp nên giờ Phượng chỉ mong bà con có thể an toàn và mạnh khỏe vượt qua giai đoạn này”, Công Phượng nói. 

Đón nhận món quà ý nghĩa từ phương xa của Công Phượng, Phó Chủ tịch UBND huyện Đô Lương Nguyễn Thị Anh Quang cho biết sẽ dùng khoản tài trợ để triển khai toàn diện hơn công tác xét nghiệm cũng như bổ sung các trang thiết bị y tế như: đồ bảo hộ, khẩu trang, dung dịch xịt khuẩn… tại các cơ sở y tế và chốt kiểm soát. Ngoài ra, một phần nguồn tài trợ được dùng hỗ trợ cho bà con nhân dân gặp khó khăn.

Trước đó, Công Phượng đại diện Qũy Phát triển Tài năng Việt và Nutifood trao tặng gói trang thiết bị y tế giá trị lên đến 5 tỷ đồng bao gồm bộ kit xét nghiệm Covid, khẩu trang, trang phục bảo hộ cùng các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng Công an TPHCM.

{keywords}
Công Phượng vắng mặt ở tuyển Việt Nam do bận việc riêng

Được biết, Quỹ Phát triển Tài năng Việt do các ông bầu bóng đá nổi tiếng khởi xướng như bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải đã nhận được hơn 61 tỷ đồng đóng góp từ các tổ chức, cá nhân, trong đó Nutifood của bầu Hải là mạnh thường quân lớn nhất khi góp gần 53 tỷ đồng. Với khoản kinh phí trên, Quỹ đã dành trên 27 tỷ tham gia đồng hành cùng các hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

H.Khúc

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Đối thủ của tuyển Việt Nam: Saudi Arabia có gì hay?

Saudi Arabia, đối thủ của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, được xem là một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Á thời điểm này.

Tân binh tuyển Việt Nam kể chuyện nhặt bóng, đi bán giày

Tân binh tuyển Việt Nam kể chuyện nhặt bóng, đi bán giày

Tiền vệ Lê Tiến Anh cho biết việc được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam giống như một giấc mơ.

Tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Hé lộ mục tiêu của thầy Park

Tuyển Việt Nam đấu Saudi Arabia: Hé lộ mục tiêu của thầy Park

HLV Park Hang Seo đặt rất nhiều mục tiêu cho tuyển Việt Nam ở trận đấu với chủ nhà Saudi Arabia vào rạng sáng 3/9 tới. Và cụ thể là những gì?