Đánh giá về kết quả trận đấu, HLV Lee Tae-hoon cho hay “Bình Dương chơi rất mạnh mẽ trong hiệp 1, chúng tôi muốn cầm cự trong 45 phút đầu tiên để tổ chức trận đấu trong hiệp 2 với việc tung Xuân Trường vào khoảng thời gian này. Thế nhưng, việc thua sớm khiến lối chơi của HAGL bị phá vỡ.

Kết  quả thua Bình Dương 0-3 rõ ràng không tốt cho đội bóng. Tôi đã không có được đội hình mạnh nhất cho trận đấu ngày hôm nay. Bởi trước đó, có nhiều cầu thủ chấn thương, và trận đấu này nhiều người đã cố gắng vào sân thi đấu”

Lý giải thêm về việc đội nhà bết bát trong giai đoạn lượt về, chiến lược gia người Hàn Quốc nói “HAGL đã không may mắn khi tiền đạo ngoại chủ lực Chevaughn Waslh bị chấn thương. 

{keywords}
HLV Lee Tae Hoon vẫn tin đội nhà trụ hạng thành công

Chúng tôi đã không có lựa chọn nào khác nên phải ký hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins ở giai đoạn 2. Thực sự chúng tôi không may mắn về ngoại binh tại giải đấu năm nay, ở V-League, việc có được cầu thủ ngoại chất lượng rất quan trọng cho thành tích của đội.

Do điều kiện, tôi không chính thức tham gia vào tuyển chọn ngay từ đầu, tôi chỉ được bổ nhiệm lên làm HLV khi mùa giải đã bắt đầu nên không có nhiều lựa chọn. Tôi chỉ giới thiệu mỗi trung vệ Kim cho HAGL mà thôi”

“Thực sự, tôi tin tưởng năng lực của cầu thủ nội HAGL sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tôi tin tưởng năng lực của cầu thủ HAGL sẽ trụ hạng thành công vì họ có nhiều tố chất để hoàn thành mục tiêu đó. Tôi kêu gọi toàn đội hãy nắm chặt tay nhau để cùng vượt qua giai đoạn này", HLV Lee Tae Hoon chốt lại.

{keywords}
dù HAGL tiếp tục thua Bình Dương ở vòng đấu thứ 21

Trong khi đó HLV Nguyễn Thanh Sơn của Bình Dương cho rằng trời mưa đã góp phần vào chiến thắng của đội nhà, ông cho biết “trước trận đấu này chúng tôi nghĩ rằng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Bởi HAGL luôn rất nguy hiểm với lối chơi bóng nhỏ, ban bật nhỏ một chạm rất hay và bất ngờ, tôi nghĩ HAGL chơi vẫn rất hay và kết dính

Nếu trời không mưa rất có thể HAGL sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. Đặc biệt là Văn Toàn, dù trời mưa nhưng vẫn hoạt động hết công suất, cháy hết mình mỗi khi có cơ hội. Không may mắn là cậu ta đã không có bàn thắng. Nếu trời khô, Văn Toàn sẽ nguy hiểm hơn nữa

Hiện giờ Bình Dương xác định những trận trên sân nhà với SLNA và Thanh Hóa phải làm sao có điểm. Những trận sân khách như trước Quảng Ninh phải có được 1 điểm. Làm được những điều này chúng tôi mới an tâm chuẩn bị cho trận đấu với Quảng Nam ở Cúp Quốc gia”

HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng khẳng định Bình Dương không buông bất cứ giải đấu nào, dù có khó khăn đến mấy về lực lượng nên việc nói đội nhà lo trụ hạng và bỏ AFC Cup là điều không đúng…

M.A