Năm 2021, nhiều sự kiện thể thao phải tạm dừng, hoãn hủy nhưng sân chơi mới như Cúp bóng đá 7 người toàn quốc – Hyundai Cup 2021 (VSC-S1) đã được tổ chức.

Với sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá nhất của loại hình bóng đá sân 7 trên khắp Việt Nam, VSC-S1 được chờ đợi như một ngày hội lớn, phát huy và tiếp nối những thành công đạt được sau 2 mùa giải VPL. 

{keywords}
Giải bóng đá 7 người toàn quốc 2021 có chất lượng chuyên môn được đánh giá cao

Trong ngày ra quân, ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là Zebit Sài Gòn bất ngờ bị Anh Pháp cầm hòa 1-1. Trong khi đó, Hiệp Hòa vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu trước Á quân KPL với bàn thắng duy nhất của Xuân Sáng.

Một đại diện khác đến từ Hà Nội là Du Lịch cũng có được 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại Hồng Lạc 2-0. Trong khi đó Mobi chỉ có được 1 điểm trước Nghiêm Phạm Holdings sau trận hòa 1-1.

{keywords}
Loạt trận khai mạc diễn ra rất hấp dẫn

Trận đấu rất được chờ đợi là Gia Việt và Thành Thành có kết quả hòa 1-1. Ở trận đấu cùng giờ, Hiếu Hoa Quahaco cũng giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng được đánh giá cao là BĐS Nam Dương.

Giải năm nay diễn ra từ ngày 25/12/2021 đến ngày 02/01/2022. Đội vô địch nhận giải thưởng trị giá 60 triệu đồng, Á quân 40 triệu đồng và giải Ba là 20 triệu đồng.

Đ.N

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam muốn Thái Lan ôm hận: Phá tam giác của Mano Polking

Việt Nam quyết ngược dòng trước Thái Lan ở lượt về bán kết AFF Cup 2020, trận đấu mà HLV Park Hang Seo cần chia cắt được khối tam giác của Mano Polking.

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Tuyển Việt Nam rộn tiếng cười đón Noel, tự tin tái đấu Thái Lan

Thầy trò HLV Park Hang Seo có những phút giây ấm cúng, đón Giáng sinh đơn giản và một không khí vui tươi, tràn đầy tự tin trước trận tái đấu Thái Lan.

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam: Thầy Park lo ngược dòng Thái Lan, đừng đổ lỗi nữa

Tuyển Việt Nam đã từng thua nhiều trận đấu, nhưng thất bại trước Thái Lan rất đau, lộ ra không ít vấn đề, và mấu chốt dường như nằm ở HLV Park Hang Seo.