"Nhìn chung trận đấu này trọng tài có điều gì đó không chính xác. Chúng ta luôn phải chấp nhận các quyết định của trọng tài đưa ra", Duy Mạnh cho biết.

Duy Mạnh có một tình huống bật cao tranh chấp bóng với cầu thủ Oman, sau đó tay của anh va vào mặt đối phương. Trọng tài xem lại VAR và cho Oman được hưởng quả penalty. Trên chấm 11m, Salaah Al-Yahyaei đánh lừa Văn Toản, ấn định chiến thắng 3-1 cho Oman.

{keywords}
Công nghệ VAR trở thành "ngôi sao" của trận đấu

Cũng ở trận đấu giữa Oman và tuyển Việt Nam, trọng tài chính liên tục phải tham khảo VAR, trong đó đáng chú ý là tình huống VAR kép ở hiệp 1, khi Tiến Linh mở tỷ số.

Trọng tài Makhadmeh mất hơn 3 phút kiểm tra lại video quay chậm lại tình huống dẫn tới bàn thắng của Tiến Linh, trước khi công nhận bàn thắng của tuyển Việt Nam là hợp lệ.

Nói thêm về trận đấu, Duy Mạnh cho biết toàn đội đã chiến đấu hết sức, và những âm thanh cổ vũ của CĐV là bản sắc của Oman, các cầu thủ Việt Nam đều phải làm quen.

"Đây là trận đấu khó khăn. Anh em đều cố gắng thi đấu hết mình, nhưng kết quả bất lợi cho tuyển Việt Nam", Duy Mạnh nói.

Video Tiến Linh ghi bàn trận gặp Oman (Nguồn FPT Play)

S.N

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Tiến Linh mở tỷ số nhưng tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ khi để thua chủ nhà Oman 1-3, ở lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại World Cup 2022.

Video Tiến Linh "xé lưới" Oman

Video Tiến Linh "xé lưới" Oman

Tiền đạo Tiến Linh đã tỏa sáng với pha dứt điểm dễ dàng, mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trước chủ nhà Oman.

Highlights Oman 3-1 Việt Nam: VAR gây tranh cãi

Highlights Oman 3-1 Việt Nam: VAR gây tranh cãi

Tuyển Việt Nam nhận trận thua ngược 1-3 trước chủ nhà Oman ở lượt trận thứ 4 bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.