Hà Nội giành Siêu cúp Quốc gia 2019 sau trận thắng TPHCM, nhưng đã phải trả giá đắt với chấn thương của trung vệ Duy Mạnh.

Ngay ở phút thứ 5 của trận đấu, sau một pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà, Duy Mạnh ôm đầu gối nằm sân trong đau đớn. Ngay lập tức cáng đã được đưa vào sân, trung vệ CLB Hà Nội bật khóc khi cảm nhận chấn thương của mình là khá nặng.

{keywords}
Duy Mạnh rời sân bằng cáng

Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết, các bác sĩ e chấn thương Duy Mạnh khá nặng, còn cụ thể ra sao ngày 2/3 đi kiểm tra ở bệnh viện mới biết rõ.

Trước mắt, Duy Mạnh đã được nẹp cố định chân phải. Anh không thể tự đi mà phải nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ và các đồng đội.

Theo dự đoán, có thể Duy Mạnh gặp vấn đề về dây chằng đầu gối. Nếu Mạnh "gắt" chấn thương nặng, thì đây không là tổn thất lớn với CLB Hà Nội, mà còn với tuyển Việt Nam.

{keywords}
Duy Mạnh có thể gặp chấn thương nặng

Ngày 21/3 tới, tuyển Việt Nam tập trung cho trận làm khách quan trọng trước Malaysia, vòng loại World Cup 2022 (ngày 31/1 tại Kuala Lumpur). Thời gian còn chưa đầy 1 tháng, rất khó để Duy Mạnh kịp hồi phục.

Mất Duy Mạnh là một tin không vui với HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Đình Trọng và Trọng Hoàng do án thẻ phạt. Thầy Park vẫn còn Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, nhưng có thể thấy hàng thủ của tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi không có Đỗ Duy Mạnh.

{keywords}
Hà Nội khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2020

Phát biểu sau trận thắng TPHCM giành Siêu cúp quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng với lối chơi của đội. Chúng tôi đã thi đấu mạnh dạn với CLB TPHCM, đội bóng tiến bộ qua từng trận ở AFC Cup. Hà Nội FC đã khoá được ngòi nổ Phi Sơn, tôi rất hài lòng về điều này.

Hà Nội FC trở về vào ngày 2/3, ngay buổi chiều sẽ hồi phục để chuẩn bị cho trận khai màn V-League. Chúng tôi có theo dõi Nam Định đá giải tập huấn, họ mạnh hơn rất nhiều, vừa vô địch cúp Viettel mở rộng, nên sẽ rất khó khăn cho Hà Nội FC".

Một số hình ảnh chấn thương của Duy Mạnh:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Video TPHCM 1-2 Hà Nội:

Đại Nam