Trong chuyến làm khách tại Thanh Hoá tại vòng 2 LS V-League 2021, nhà ĐKVĐ Viettel chỉ  kiếm được 1 điểm trước đội chủ nhà.

Không những bị cưa điểm, CLB Viettel còn chịu tổn thất lớn về lực lượng. Sau tình huống tranh chấp bóng quyết liệt với Paulo Pinto ở phút 61, Đức Chiến bị đau, phải rời sân nhường chỗ cho Khắc Ngọc. Chấn thương làm trung vệ người Hải Dương không thể rời sân khi tan trận, buộc phải nhờ thủ môn Quàng Thế Tài hỗ trợ.

{keywords}
Đức Chiến phải nghỉ thi đấu hết mùa giải

Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, Đức Chiến bị đứt dây chằng chéo trước, cần tiến hành phẫu thuật. Như vậy, trung vệ CLB Viettel phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. 

Ca chấn thương của Đức Chiến tin không vui với CLB Viettel và cá nhân trung vệ người Hải Dương. Ở những trận đấu vừa qua, Đức Chiến chơi rất máu lửa, khi hàng thủ của nhà ĐKVĐ vắng Quế Ngọc Hải vì rách cơ đùi.

Đức Chiến cũng là một trong những nhân tố quan trọng của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Cầu thủ sinh năm 1998 vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam hồi tháng 12/2020.

Việc cầu thủ này chấn thương nặng khiến thầy Park đau đầu khi mất đi phương án dự phòng, nếu các trụ cột Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng... không đạt phong độ tốt khi đối đầu Malaysia ngày 31/3 tới.

Video Thanh Hoá 0-0 Viettel:

Huy Phong