Trong buổi tập chuẩn bị đấu tuyển Thái Lan ở King's Cup, tuyển Việt Nam không chỉ luyện nhuần nhuyễn bài tủ, mà còn lên khung đội hình chính với những cầu thủ phù hợp nhất với lối chơi mà HLV Park Hang Seo sẽ áp dụng để đối phó với đội chủ nhà.

Theo quan sát của phóng viên ở buổi tập tối 3/6 thì có thể dự đoán đội hình ra sân của HLV Park Hang Seo, đấu Thái Lan trận mở màn King's Cup. 

{keywords}
Khả năng rất cao các cầu thủ được phát báo bib sẽ đá chính trận gặp Thái Lan

Theo đó, ở hàng phòng ngự, thủ môn Đặng Văn Lâm chắc suất bắt chính. Hàng hậu vệ có Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Văn Kiên. Nhiều khả năng thầy Park sẽ có sự thay đổi linh hoạt 6 cầu thủ này để gây bất ngờ với đối thủ, khi thực tế Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Văn Hậu và Văn Kiên đều có thể đá nhiều vị trí khác nhau. Trong số này, Trọng Hoàng và Duy Mạnh khả năng cao được đẩy cao lên đá tiền vệ.

Trên hàng tiền vệ, Xuân Trường được thầy Park xếp dự bị, hai cầu thủ đá ở vị trí trung tâm là Tuấn Anh và Đỗ Hùng Dũng, người còn lại là Quang Hải.

H{keywords}
Trợ lý Lee Young Jin trao đổi khá kỹ với các cầu thủ dự kiến đá chính trước Thái Lan gồm: Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Kiên, Trọng Hoàng, Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Anh Đức.

Trên hàng tiền đạo, Công Phượng không có phong độ tốt nhưng khả năng được thầy Park tung vào sân trong hiệp 2. Tương tự là trường hợp của Văn Toàn cũng thường được ra sân từ băng ghế dự bị. Đá chính trong trận gặp Thái là Anh Đức - tiền đạo 34 tuổi có kinh nghiệm và khả năng dứt điểm 1 chạm rất tốt

Đây là đội hình không có xu hướng chơi tấn công, nên nhiều khả năng thầy Park sẽ cho tuyển Việt Nam đá phòng ngự phản công trước Thái Lan. Cuộc đọ sức giữa hai đội diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. 15h30 chiều nay đại diện các đội bóng dự King's Cup 2019 có buổi họp báo trước trận tại SVĐ Chang Arena.

Lịch Thi Đấu Kings Cup 2019
Ngày Giờ Đội Tỉ số Đội Vòng Kênh
05/06
05/06 15:30 India -:- Curacao A  
05/06 19:45 Việt Nam -:- Thái Lan B  
08/06
08/06 15:30 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn Độ/Curacao Hạng 3  
08/06 19:45 Việt Nam/Thái Lan -:- Ấn Độ/Curacao Chung kết  

Huy Phong  (từ Buriram, Thái Lan)