Sau khi trở về từ tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu đã được các bác sĩ tại CLB đưa đi chụp chiếu và đánh giá tình hình chấn thương. Nhóm bác sĩ của Hà Nội FC, đứng đầu là ông Kim Kwang Jea đánh giá đầu gối của Hậu vẫn còn vấn đề chưa được phát hiện bấy lâu nay và cần phẫu thuật để trị dứt điểm.

Trước đó, Văn Hậu được tiến hành phẫu thuật vào đầu năm 2011. Cầu thủ CLB Hà Nội được thầy Park gọi lại đội tuyển và thi đấu ở vòng loại thứ 2 World Cup trên đất UAE hồi tháng 6. Tuy nhiên sau đó Văn Hậu tái phát chấn thương, dù tiếp tục lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup 2022 nhưng đã phải chia tay đội tuyển để về CLB chữa trị.

{keywords}
Chấn thương của Đoàn Văn Hậu rất phức tạp

Thông tin từ CLB Hà Nội, nếu mọi thủ tục thuận lợi, rất có thể Văn Hậu sẽ sang Hàn Quốc phẫu thuật. Hiện chưa rõ thời điểm Văn Hậu tập luyện trở lại vào thời gian nào, nhưng CLB Hà Nội hy vọng cầu thủ quê Thái Bình có thể kịp hồi phục trước khi mùa giải 2022 bắt đầu.

Điều này cũng có nghĩa Văn Hậu không thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2020 và vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là điều đáng tiếc bởi cầu thủ mang áo số 5 là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất Việt Nam, thậm chí Đông Nam Á.

Các cầu thủ Hà Nội liên tiếp gặp chấn thương nặng trong vài năm trở lại đây. Hiện tại chỉ có Duy Mạnh phục hồi hoàn toàn nhờ các chế độ tập luyện, hồi phục và thi đấu phù hợp, trong khi Văn Hậu và Đình Trọng liên tục bị tái phát chấn thương. 

Video tuyển Việt Nam 0-1 Australia:

Huy Phong

Tuyển futsal Việt Nam đấu Brazil: Điểm tựa chiến thắng

Tuyển futsal Việt Nam đấu Brazil: Điểm tựa chiến thắng

Tuyển futsal Việt Nam từng thắng Brazil cách đây 8 năm, tiếp thêm nhiều sự tự tin cho thầy trò Phạm Minh Giang trong ngày tái đấu đối thủ ở World Cup 2021.

Tuyển Việt Nam: Khi Đặng Văn Lâm không còn là số 1...

Tuyển Việt Nam: Khi Đặng Văn Lâm không còn là số 1...

Thủ thành Đặng Văn Lâm chắc chắn phải rất nỗ lực trong thời gian tới nếu muốn trở lại vị trí số 1 ở tuyển Việt Nam, kể cả khi HLV Park Hang Seo ưu ái.

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam: Hàng công bế tắc, thầy Park phải mạnh tay thôi

Tuyển Việt Nam chơi không tệ sau 2 trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 nhưng hàng công thì ngược lại, nên chăng HLV Park Hang Seo cần mạo hiểm để thay đổi