"Tôi cảm nhận dấu hiệu tích cực đang diễn ra từng ngày, nhưng tôi cần thêm thời gian để lắng nghe cơ thể, có thể mọi người sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022”, Đỗ Hùng Dũng hé lộ về thời điểm trở lại sân cỏ của anh.

Từ giữa tháng 7, Quả bóng Vàng 2019 đã bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng để hồi phục chấn thương.

Với việc tái xuất vào năm 2022, Đỗ Hùng Dũng vắng mặt ở toàn bộ các trận đấu của tuyển Việt Nam trong năm 2021 ở vòng loại cuối World Cup 2022 và AFF Cup. 

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng tích cực tập hồi phục

AFF Cup dự kiến diễn ra từ 5/12/2021 đến 1/1/2022, tuy nhiên giải bóng đá số 1 Đông Nam Á vẫn có nguy cơ tiếp tục hoãn hoặc huỷ vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Mới đây, lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup ở Singapore đã không thể diễn ra vì lý do tương tự.

Nếu quá trình hồi phục chấn thương như dự liệu, Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ khi V-League 2021 đá nốt giai đoạn còn lại vào tháng 2/2022. Lúc đó, HLV Park Hang Seo mới có thể cân nhắc gọi lại tiền vệ của Hà Nội FC lên tuyển Việt Nam đá nốt các trận vòng loại cuối World Cup 2022 trong tháng 3/2022. 

Video Đỗ Hùng Dũng tập hồi phục:

Huy Phong

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Công Phượng hạnh phúc khoe được lên chức to bự!

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng hồ hởi thông báo, bà xã Viên Minh mới vượt cạn thành công.

Thầy Park "om" bài, tuyển Việt Nam còn vũ khí bí mật

Thầy Park "om" bài, tuyển Việt Nam còn vũ khí bí mật

Dữ liệu trận đấu tập tuyển Việt Nam- U23 Việt Nam được giữ kín như bưng, phải chăng HLV Park Hang Seo đang giấu điều gì bất ngờ cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Tân binh lập công, tuyển Việt Nam thắng dễ U22 Việt Nam

Tân binh lập công, tuyển Việt Nam thắng dễ U22 Việt Nam

Tuyển Việt Nam có 2 trận thắng với tổng tỷ số 4-2 trước U22 Việt Nam trong cuộc đọ sức nội bộ để HLV Park Hang Seo hoàn thiện nhân sự.