Video Đỗ Hùng Dũng cảm ơn người hâm mộ:

Sau ba ngày thực hiện ca phẫu thuật, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã xuất viện để trở về với gia đình, tiếp tục tiến trình tập phục hồi. Cầu thủ CLB Hà Nội cho thấy quyết tâm trở lại sân cỏ một cách sớm nhất có thể. 

"Chào mọi người. Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa rồi và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Hùng chỉ định. Hiện tại mọi thứ đã ổn.

Những ngày qua chưa lên được mạng xã hội, Dũng có lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả mọi người dân đã ủng hộ Dũng.

{keywords}
Đỗ Hùng Dũng hứa cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất

Biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và Dũng rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người", tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Hùng Dũng gặp sự cố gãy xương chày và xương mác chân phải vào tối ngày 23/3 sau cú vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh, ở trận đấu giữa CLB TPHCM và Hà Nội tại vòng 5 LS V-League.

Các bác sĩ hy vọng Hùng Dũng có thể trở lại sân cỏ sau 6 tháng nữa. Trong khi đó Hoàng Thịnh phải trả giá đắt cho pha vào bóng thô bạo, với án phạt treo giò tới hết năm 2021, phạt 40 triệu đồng và chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho Hùng Dũng. 

Đại Nam